Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: "Mourinho tới M.U là quyết định đúng đắn"

Thứ Tư 17/02/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ David Luiz hiện đang khoác áo PSG đã ủng hộ việc HLV Jose Mourinho tới dẫn dắt M.U.


Sau một mùa giải thành công Chelsea đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. The Blues để thua tới 9 trong 16 vòng đấu đầu tiên, tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm. Mặc dù đã kiên nhẫn cho Mourinho thêm cơ hội nhưng vị chiến lược gia người Bồ không thể tận dụng được. Cuối cùng, Chelsea đành phải sa thải “Người đặc biệt” vào ngày 17/02. Mặc dù khẳng định muốn ngay trở lại làm việc nhưng đến lúc này nhà cầm quân 53 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho đang thất nghiệp sau khi rời Chelsea
Nhiều nguồn tin khẳng định Jose Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal dẫn dắt M.U khi mùa giải năm nay khép lại. Thậm chí, The Sun còn đưa tin “Người đặc biệt” sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford trước ngày 28/2. Dưới thời “Tulip Thép” Quỷ đỏ thi đấu rất kém cỏi. Đổ gần 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng kết quả thu về là không tương xứng. Thất bại gần nhất trước Sunderland khiến Man đỏ vẫn kém Top 4 tới 6 điểm.
Những màn đụng độ quyết định trận đại chiến PSG vs Chelsea
(Bongda24h.vn) – Xét theo những màn trình diễn của hai đội kể từ đầu mùa đến giờ, chắc chắn Chelsea sẽ bị đánh giá thấp hơn PSG rất nhiều. Tuy vậy, trong một...
Khả năng giành vé dự Champions League của nửa đỏ thành Manchester đang rất khó khăn. Bởi vậy, khả năng BLĐ M.U sa thải Van Gaal và bổ nhiệm Mourinho cũng không phải không có cơ sở. Trước thông tin vị chiến lược gia người Bồ thế chỗ nhà cầm quân 64 tuổi, trung vệ David Luiz hiện đang đá cho PSG cho biết: “Mourinho không bao giờ bỏ công việc của mình trong một thời gian dài. Tôi nghĩ ông ấy sẽ quay trở lại làm việc trong thời gian tới”.
Trung ve David Luiz Mourinho toi MU la quyet dinh dung dan hinh anh 2
David Luiz ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U
“Mourinho là một huấn luyện viên giỏi, điều đó đã được cả thế giới thừa nhận. Ông ý rất muốn quay trở lại làm việc và M.U có thể là lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm này. Tôi tin rằng họ cũng đã gửi lời đề nghị tới Mou. Tôi không nghĩ Jose Mourinho sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì khi dẫn dắt M.U. Ông ấy là một nhà cầm quân tốt và có thể thành công với mọi CLB”, trung vệ người Brazil tiếp tục.
Angel di Maria: Chìa khóa để PSG hạ Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria đang có phong độ rất cao. Tuyển thủ người Argentina chính là chìa khóa để PSG hạ Chelsea trong cuộc đọ sức tại lượt đi...
David Luiz từng là học trò cũ của HLV Jose Mourinho khi còn thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, trung vệ người Brazil đã bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bán sang PSG ở mùa Hè 2014 với giá 50 triệu euro. Sáng sớm mai (17/2), David Luiz sẽ cùng với PSG đối đầu với các đồng đội cũ trên sân Công viên các Hoàng tử trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h45 (giờ Việt Nam).

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X