Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz chối bay chối biến chuyện... còn zin

Thứ Sáu 22/05/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Brazil David Luiz của PSG lên tiếng phủ nhận mình còn là trai tân và quyết tâm giữ gìn trinh tiết cho đến khi kết hôn.

Hồi đầu tuần này, David Luiz của PSG với sự trợ giúp của đồng hương Maxwell đã lập đàn rửa tội đầy trang trọng trong... bể bơi của CLB chủ quản. Hành động này của trung vệ Brazil 28 tuổi nằm trong phong trào “Tôi chọn chờ đợi", trong đó các thành viên cam kết chỉ quan hệ nam nữ sau khi đã kết hôn.
David Luiz choi bay choi bien chuyen con zin hinh anh
David Luiz
Đây là câu chuyện khá đáng tin bởi ai cũng biết Luiz là một người rất mộ đạo. Ấy vậy mà mới đây cựu ngôi sao của Chelsea đã lên tiếng đính chính với sự thật quay ngoắt 180 độ: Anh đã mất trinh từ lâu rồi! Luiz chia sẻ với báo giới:
"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tôn giáo của mình, vào Chúa của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi phải tuân theo 100% những gì đã được định, đơn cử như chuyện chỉ được quan hệ tình dục sau khi đã kết hôn."
"Mọi người cứ thắc mắc liệu tôi có còn là trai tân hay không thì xin nói thẳng luôn: không còn nhé. Bản thân tôi đã có kha khá những cô bạn gái trong đời và cũng không quá quan trọng chuyện trinh tiết."
Lời đính chính của David Luiz khiến người ta "vỡ mộng" về sự mộ đạo của anh. Sau cùng thì cũng chỉ có Kaka là siêu sao bóng đá hiếm hoi quyết tâm giữ gìn trinh tiết cho đến khi kết hôn năm 23 tuổi. Chí ít là anh khẳng định như vậy....
Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Chau Au
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X