Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham: "PSG dư sức vượt qua Chelsea"

Thứ Ba 01/04/2014 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Từng thi đấu trong đội hình PSG tại Champions League mùa giải năm ngoái, David Beckham tin tưởng rằng đội bóng cũ hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Chelsea trước trận tứ kết mùa này.

PSG đang một mình một ngựa trong cuộc đua ở Ligue I.
Beckham tin tưởng PSG sẽ làm nên chuyện tại Champions League năm nay

Trong những năm tháng cuối cùng chơi bóng đỉnh cao, David Beckham đã khoác áo đội bóng nước Pháp PSG. Cầu thủ người Anh thậm chí còn sử dụng toàn bộ số tiền lương mà mình nhận ở câu lạc bộ thủ đô Paris để làm từ thiện. Mặc dù vậy, Becks vẫn thể hiện một thái độ thi đấu cực kỳ chuyên nghiệp cho tới tận lúc giải nghệ.

Tại tứ kết Champions League mùa trước, PSG suýt chút nữa đã vượt qua Barca và chỉ chịu dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 0-0 tại Nou Camp và hòa 1-1 tại Parc des Princes). Mùa này, dù không còn Beckham trong đội hình nhưng đội bóng nước Pháp vẫn thi đấu rất thành công tại đấu trường châu Âu và hiện tại, thầy trò HLV Laurent Blanc đã lọt vào tứ kết.

Với dàn ngôi sao cực kỳ đẳng cấp trong đội hình, cộng thêm lối chơi tương đối đồng đều ở tất cả các vị trí, người hâm mộ nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang đặt niềm tin rất lớn vào đội nhà, bất chấp đối thủ của họ tại Cúp C1 sẽ là Chelsea, một đội bóng luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm dưới bàn tay của HLV Mourinho.

Ngay cả Beckham cũng tỏ ra kỳ vọng vào đội bóng cũ. Trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, cựu danh thủ người Anh cho biết: “PSG hoàn toàn có cơ hội tiến xa ở Champions League mùa này. Họ đủ sức vượt qua Chelsea và lọt vào bán kết. Đội bóng đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc ở mọi vị trí và có thể làm nên mọi điều”.

“Chelsea có thể rất vững chắc dưới thời Mourinho nhưng thực tế, họ vẫn có nhiều điểm yếu. Đặc biệt là hàng công của họ luôn tỏ ra thiếu hiệu quả. Còn PSG thì khác bởi Ibrahimovic là tiền đạo tốt nhất mà tôi từng được chơi cùng. Trong khi đó, Thiago Silva cũng có thể được xem là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Họ có thể là sự khác biệt trong cuộc đối đầu sắp tới. Dù thế nào, tôi cũng đánh giá cao cơ hội đi tiếp của PSG hơn”.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và PSG tại vòng tứ kết Champions League năm nay thực sự rất đáng được chờ đợi. Kể từ đầu mùa, người ta vẫn chưa được thấy đại diện nước Pháp “bung” hết sức ra thi đấu bởi các đối thủ của họ tại vòng bảng dường như quá yếu. Ngay cả Leverkusen cũng vừa phải chịu thua một cách toàn diện trước thầy trò Blanc tại vòng 1/8.

Trong khi đó, Chelsea luôn thể hiện một sự lì lợm khó chịu dưới triều đại HLV Mourinho. Và tất nhiên, với cá tính của mình, The Blues chính là “liều thuốc thử” không thể phù hợp hơn dành cho PSG vào thời điểm này.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X