Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Thứ Năm 16/05/2013 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Cựu đội trưởng đội tuyển Anh - David Beckham đã nói rằng, anh cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.
 
Sau khi cùng PSG giành được chức vô địch Ligue 1, Beckham đã tuyên bố rút lui khỏi làng bóng đá thế giới và anh cũng không quên dành những lời cảm ơn đến PSG, khi sẵn sàng ký thêm một hợp đồng mới với anh.
 
"Tôi cảm ơn PSG đã cho tôi thêm cơ hội để tiếp tục thi đấu ở bóng đá đỉnh cao, nhưng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình." Beckham tuyên bố. 

David Beckham
David Beckham sẽ nghỉ hưu khi mùa giải năm nay kết thúc
Bên cạnh đó, Beckham cũng cho biết rằng, anh tự hào với những gì mà anh đã làm được trong sự nghiệp của mình và anh không có gì nuối tiếc khi quyết định chia tay với bóng đá.
 
"Nếu như khi còn bé, bạn nói rằng sẽ chơi và giành các danh hiệu với Man Utd, là đội trưởng của đội tuyển quốc gia với hơn một trăm lần khoác áo, là cầu thủ của nhiều câu lạc bộ lớn trên thế giới, tôi sẽ nghĩ rằng bạn đang tưởng tượng. Tuy nhiên, tôi rất may mắn bởi vì đã sở hữu một giấc mơ như thế. Tôi tự hào với những gì mà tôi đã làm được trong sự nghiệp của mình." Beckham chia sẻ thêm.
 
Beckham có trận ra mắt cho Man Utd vào năm 1992, giành được 6 chức vô địch Premier League và Champions League trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid và Los Angeles Galaxy, cùng với một thời gian thi đấu ở AC Milan dưới dạng hợp đồng cho mượn cầu thủ. Anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia vào năm 1996 và anh đang đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ có số lần khoác áo Tam Sư nhiều nhất với 115 lần. Ngoài ra, Beckham cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được ba bàn thắng trong ba kỳ WorldCup liên tiếp.
 
Theo Beckham, thì việc được trao chiếc băng thủ quân của đội tuyển Anh chính là thành tựu mà anh cảm thấy vinh dự nhất trong sự nghiệp của mình.
 
"Cho đến thời điểm này, thành tựu mà tôi cảm thấy tự hào nhất chính là việc được mang chiếc băng đội trưởng cho đội bóng của đất nước tôi. Tôi đã rất vui khi được là người đại diện cho đội tuyển Anh cả trong và ngoài sân cỏ." Beckham nói thêm.
 
Hiện tại, Beckham còn có hai trận đấu cuối cùng trước khi kết thúc mùa giải năm nay cùng với sự nghiệp thi đấu của mình. Thứ 7 này là một trận đấu trên sân nahf của PSG - Parc des Princes với Brest và sau đó là đến làm khách tại Lorient. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X