Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?

Thứ Tư 11/08/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Mauro Icardi sẽ phải rời đi sau sự có mặt của siêu sao Messi ở sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Argentina có thể cập bến Juventus.

Messi đẩy Mauro Icardi rời PSG


Lionel Messi đã chính thức cập bến PSG ở Hè 2021, BLĐ và NHM đội bóng nước Pháp đều tỏ ra hào hứng với sự có mặt của siêu sao người Argentina. Anh được kỳ vọng sẽ hợp với Neymar và Mbappe thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Messi đẩy Mauro Icardi rời PSG

Messi ký hợp đồng 2 năm với PSG


PSG sẽ đáp ứng cho Messi mức lương khoảng 650.000 bảng/tuần, và họ đang lên kế hoạch giảm bớt quỹ lương bằng cách đẩy đi ít nhất một ngôi sao trên hàng công. Khi mà  Kylian Mbappe được coi là không thể chuyển nhượng, tiền đạo Mauro Icardi được cho là có thể sẽ phải rời đi sau sự có mặt của Messi.

Ngôi sao sinh năm 1993 đến PSG từ Iner Milan với giá 55 triệu euro, song chưa bao giờ anh cho thấy mình là ngôi sao không thể thay thế. Hiện Juventus quan tâm cầu thủ 28 tuổi. PSG sẽ để Icardi tới Juventus theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro.
 
Messi đẩy Mauro Icardi rời PSG

Messi đẩy Mauro Icardi rời PSG


Hiện Mauro Icardi đang nhận khoảng 170.000 bảng/tuần, một con số khá cao. Nhiều khả năng anh sẽ buộc phải giảm lương nếu rời sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài Juventus thì AS Roma cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, đội chủ sân Olympico đang tìm người thay thế Edin Dzeko chuẩn bị đầu quân cho Inter Milan.

Messi chơi thân với nhiều cầu thủ hiện tại của PSG như Neymar, Angel di Maria, Leandro Paredes, Marco Verratti, điều đó càng khiến khả năng ra đi của Icardi cao hơn. Bản thân cầu thủ này có lẽ cũng nghĩ đến việc phải tìm bến đỗ mới để có thể được đá chính thường xuyên.  
Messi sẽ thi đấu ở vị trí nào tại PSG?Messi sẽ thi đấu ở vị trí nào tại PSG?
Tờ Goal mới đây đã dự đoán những đội hình thi đấu của PSG ở mùa giải tới sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi.
Xavi: Tôi thấy buồn cho MessiXavi: Tôi thấy buồn cho Messi
Xavi thừa nhận cảm thấy buồn cho Messi khi người đồng đội cũ phải rời khỏi Barca theo cách không mong muốn.
Messi không biết đóng cửaMessi không biết đóng cửa
Một sự cố hài hước đã diễn ra trong ngày Lionel Messi gia nhập PSG, khi anh gặp khó khăn trong việc đóng cửa.
Iniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSGIniesta đau lòng khi chứng kiến Messi gia nhập PSG
Chứng kiến người đồng đội cũ vừa nói lời chia tay Barca sau 21 năm để chuyển sang khoác áo PSG, tiền vệ Andres Iniesta đã bày tỏ sự thất vọng.
Cẩm nang làm fan PSG từ tháng 8: Messi không bao giờ sai, nếu sai phải xem lạiCẩm nang làm fan PSG từ tháng 8: Messi không bao giờ sai, nếu sai phải xem lại
Mới đây, một trang Twitter nước ngoài đã chia sẻ bí kíp làm fan phong trào PSG, đặc biệt sau khi siêu sao Lionel Messi xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X