Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi hỏi không xong, Dani Alves dứt tình với PSG

Chủ Nhật 23/06/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves xác nhận sẽ rời Paris Saint-Germain sau 2 năm gắn bó trong mùa hè này, vừa đúng vào lúc hợp đồng của anh đáo hạn.

2 năm sau khi “lật kèo” với Man City để về với Paris Saint-Germain, Dani Alves đã lại nói lời chia tay với đội bóng Pháp

Hậu vệ Dani Alves đã có 2 mùa chơi cho PSG, giành 2 chức vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, mục tiêu chính của họ là Champions League lại không được như ý khi đều đặn bị loại sớm ngay vòng 1/8 bởi Real Madrid và Manchester United.

Dani Alves rời PSG hè này sau 2 năm gắn bó hình ảnh
Dani Alves rời PSG sau mùa 2019/20

Hè này, hợp đồng của Alves sẽ hết hạn. Dù PSG muốn được tiếp tục gắn bó thêm 1 mùa, lão tướng 36 tuổi đã từ chối. Một thông báo mới được Alves đưa ra: “Hôm nay, tôi khép lại một chu kỳ khác trong cuộc đời mình, một chu kỳ chiến thắng, học hỏi và trải nghiệm.”

“Tôi muốn cảm ơn gia đình PSG vì đã có cơ hội cùng nhau xây dựng một trang trong lịch sử của CLB. Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên vì tình cảm, sự tôn trọng và sụ hợp tác của họ từ ngày đầu tiên. Tất cả đã cùng nhau làm CLB trở nên đặc biệt hơn.”

“Đó là 2 năm kiên cường và liên tục nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của tôi. Nhưng trong cuộc sống, mọi thứ đều có sự khởi đầu, giao điểm và kết thúc. Bây giờ đã là chặng cuối. Tôi xin lỗi nếu bất cứ lúc nào tôi chơi không tốt, tôi xin lỗi nếu có lúc nào đó tôi mắc lỗi. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức.”

Cách đây không lâu, Alves cũng đã gợi ý có thể chia tay PSG nếu những mong muốn không được thực hiện. Và có vẻ như đội bóng Pháp đã không đáp ứng được nguyện vọng từ hậu vệ phải giàu tham vọng này.

Dani Alves ra yêu sách cho PSG nếu muốn giữ chân
Dani Alves nói rằng muốn được chơi cho đội bóng có thể đáp ứng tham vọng của mình nếu muốn ở lại Paris Saint-Germain lâu hơn nữa.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X