Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves tiết lộ lý do thực sự khiến Neymar rời Barca?

Thứ Ba 30/01/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Dani Alves đã tiết lộ lý do thực sự khiến tiền đạo Neymar rời bỏ Barca.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Neymar là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Ngôi sao người Brazil cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba MSN tàn phá mọi hàng thủ. Những danh hiệu mà đội chủ sân Camp Nou có được có dấu ấn rất lớn từ số lượng bàn thắng rất lớn mà Neymar mang về. Tuy nhiên, Hè 2017, cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ tuyên bố muốn rời Barca, sau đó không lâu anh cập bến PSG với một bản hợp đồng lên đến 222 triệu euro.
Dani Alves tiet lo ly do thuc su khien tien dao Neymar roi Barca hinh anh
Neymar rời bỏ Barca để cập bến PSG
Neymar đã chính thức trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, sẽ rất lâu nữa mới có một cầu thủ vượt qua số tiền chuyển nhượng mà PSG trả cho barca để có cầu thủ 25 tuổi. Thương vụ Neymar khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ, bởi trước đó cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Dani Alves đã tiết lộ lý do thực sự khiến tiền đạo Neymar rời bỏ Barca.
Ngã ngửa với mức lương Real dự định đáp ứng cho Neymar
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi ra 300 triệu euro cho tiền đạo Neymar ở Hè 2018, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương siêu khủng.
Dani Alves khẳng định: “Neymar có tham vọng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, năm nay cậu ấy đã 25, nếu ở lại Barca cậu ấy vẫn chỉ là cái bóng của Messi. Tôi nghĩ rằng tham vọng giành Quả bóng Vàng là nguyên nhân chính khiến Neymar quyết định rời Barca. Tôi rất thích chơi bóng bên cạnh Messi, nhưng cậu ấy là người Argentina còn tôi và Neymar là người Brzil. Sớm hay muộn chúng tôi phải chống lại nhau. Tôi không biết việc Neymar rời Barca là đúng hay sai, nhưng tôi ủng hộ dũng cảm của cậu ấy, cậu ấy muốn đi theo con đường của riêng mình”.
Dani Alves tiet lo ly do thuc su khien tien dao Neymar roi Barca hinh anh 2
Alves khẳng định vì Messi mà Neymar bỏ Barca
Sau khi cập bến PSG, Neymar đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Brazil đã có 17 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Ligue 1, cùng với đó là 6 bàn ở Champions League. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn, cầu thủ sinh năm 1992 còn cung cấp rất nhiều đường kiến tạo cho các đồng đội. Nếu PSG vô địch ở tất cả những mặt trận mà họ tham dự ở mùa giải này, khả năng Neymar giành Quả bóng Vàng là hoàn toàn có thể. Hiện “tiểu Pele” đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X