Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves ra yêu sách cho PSG nếu muốn giữ chân

Chủ Nhật 16/06/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves nói rằng muốn được chơi cho đội bóng có thể đáp ứng tham vọng của mình nếu muốn ở lại Paris Saint-Germain lâu hơn nữa.

Dani Alves cân nhắc rời khỏi Paris Saint-Germain mùa hè này để tìm kiếm một điểm đến phù hợp với mình hơn.

Alves hiện đã bình phục chấn thương tại PSG và cùng ĐT Brazil tham dự Copa America 2019. Cầu thủ 36 tuổi ra sân 32 lần mùa trước, cùng CLB thủ đô nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, PSG đã bị loại sớm ở cúp Liên đoàn, Champions League và thua Rennes tại chung kết cúp Quốc gia.

Dani Alves nói về tham vọng nếu ở lại PSG hình ảnh
Dani Alves nói lên khát khao tại PSG

Hợp đồng của Alves với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Trong khi đội bóng Pháp muốn mở rộng thêm 1 năm thì cựu thành viên Barcelona muốn gấp đôi con số đó. PSG quyết tâm thực hiện ước mơ vô địch Champions League, nhưng Alves không chắc họ có thể đạt được điều đó hay không và gợi ý về một cuộc chia tay.

“Tôi tôn trọng các chàng trai của PSG, những người quan tâm và muốn là một phần của CLB”, Alves nói với tờ Sport. “Nhưng xét trên khía cạnh thể thao, chúng tôi đã không đạt được kết quả như mong đợi. Tôi cần một đội bóng thực sự cạnh tranh cho những gì chúng tôi mong muốn đạt được.”

“Bây giờ, tôi tập trung vào ĐTQG. Có một kỳ Copa America tuyệt vời và sau đó tôi có thể quyết định tương lai của mình và nơi tôi sẽ đến. Lúc này, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tương lai của tôi sẽ phụ thuộc vào đề xuất được đưa ra.”

Alves đã giành 6 danh hiệu với PSG kể từ khi gia nhập vào năm 2017. Trước đó, tại Sevilla, Barcelona và Juventus, anh cũng đều có được nhiều thành công. Hậu vệ đầy kinh nghiệm bác bỏ ý kiến cho rằng anh đang mất đi đẳng cấp cao nhất, khẳng định chỉ hay hơn theo tuổi tác. “Tôi thích những chai rượu ngon, và tôi cũng dần tuyệt vời hơn khi thời gian trôi qua”, Alves nói thêm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X