Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves nỗ lực kéo Thiago Silva về Nou Camp

Thứ Tư 03/07/2013 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trên thực tế, dù không đóng vai trò gì trong ban lãnh đạo Barcelona, nhưng Dani Alves đã có những tác động rất lớn một cách không chính thức lên Neymar trong quá trình anh này gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Với mối quan hệ đồng hương và bạn bè ngoài sân bóng, sau Neymar, Dani Alves đang cố gắng câu kéo thêm cả trung vệ của PSG, Thiago Silva.

Thiago Silva khó có thể chia tay PSG
Thiago Silva sẽ gia nhập Barca, nơi có Neymar và Dani Alves?

Dani Alves mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Silva, cũng như tiết lộ về thông tin anh đang cố gắng tác động tâm lý với trung vệ của PSG để anh gia nhập Barca ngay trong hè này. Cựu cầu thủ của Milan mới đây đã thú nhận về một cuộc đàm phán khá tiềm năng đang diễn ra, mà kết quả có thể là anh sẽ chuyển tới Gã khổng lồ của Tây Ban Nha trong tháng tới. Silva đang muốn rời PSG, bất chấp việc đội bóng này đưa lại cho anh những đãi ngộ vô cùng đáng kể. Cùng lúc đó, Tito Vilanova của Barca lại rất hâm mộ tài năng của trung vệ này sau lần PSG và Barca chạm trán nhau ở Champions League.

Vậy nên khả năng gia nhập Nou Camp của Thiago Silva là hoàn toàn sáng sủa. Nhất là ở Barca, Silva sẽ không thiếu những người đồng hương giúp đỡ anh trong quá trình hòa nhập. Dani Alves là một trong số đó. Hậu vệ phải này đã trực tiếp nói chuyện với Neymar và gây ảnh hưởng lớn tới quyết định gia nhập Los Blaugrana của anh này. Lúc này, anh rất hi vọng sẽ thực hiện được điều tương tự với Silva.

"Silva sẽ được là một phần của đội bóng xuất sắc nhất thế giới nếu anh ấy gia nhập Barca. Tôi đã miêu tả qua cho anh ấy mọi thứ về đội bóng này, và cũng cho anh ấy biết những thứ mà anh ấy có thể nhận được tại đây. Anh ấy sẽ là một phần quan trọng của đội bóng, bởi chúng tôi cần một lực lượng dày với những hảo thủ xuất sắc. Chúng tôi thi đấu ở rất nhiều mặt trận, thế nên những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như anh ấy thực sự rất cần thiết với Barcelona."


Silva đã từng bày tỏ ý định muốn trở về Italia, nhưng rất có thể lời mời của Barca sẽ làm anh suy nghĩ lại. Los Blaugrana muốn mang anh về Nou Camp để thay thế cho một Carles Puyol đã có tuổi, nhưng rõ ràng Vilanova và các cộng sự vẫn còn rất nhiều điều phải làm, khi mới đây, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố sẽ giữ Silva lại đến khi hợp đồng ràng buộc anh với đội bóng Pháp đáo hạn, tức là vào năm 2017.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X