Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Ribery, Benzema rinh giải thưởng danh giá bóng đá Pháp

Chủ Nhật 16/12/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema đã được tạp chí France Football và Telefoot vinh danh với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2012”.

Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Benzema. Mùa giải 2011/12, tiền đạo người Pháo đã ghi được 21 bàn thắng giúp cho “Kền kền trắng” đăng quang tại Liga. Ở mùa giải năm nay, Benzema tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng công của Real Madrid và được coi là thần tài của đội chủ sân Bernabeu.

Karim Benzema có thể trở lại trong trận đấu với Athletic Bilbao
 

Nhận giải thưởng danh giá từ huyền thoại Zinedine Zidane, Benzema chia sẻ. “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi nghĩ đến việc phần thưởng này chắc chắn sẽ làm hài lòng gia đình tôi”, Benzema chia sẻ niềm vui thông qua tin nhắn gửi đến chương trình trao giải được phát trên Telefoot, nơi anh không thể tham dự do bận thi đấu cùng Real.

Benzema nhận được số điểm bầu chọn cao nhất sau khi đánh bại ngôi sao của Bayern Munich Frank Ribery. Về thứ ba trong danh sách này là thủ thành của Tottenham Hugo Lloris, cầu thủ Olivier Giroud của Arsenal đứng thứ 4 và vị trí thứ 5 thuộc về Mathieu Valbuena của Marseille. Năm 2011, danh hiệu cá nhân này cũng thuộc về Benzema.

Ở hạng mục HLV, với chiến công đưa Montpellier giành danh hiệu vô địch Ligue 1 lần đầu tiên vào mùa trước, Rene Girard được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất nước Pháp năm 2012. Đứng thứ hai là HLV Francis Gillot của Bordeaux và thứ ba là thuyền trưởng Lyon, Remi Garde.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X