Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa, Messi dính chấn thương

Thứ Sáu 07/10/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã dính chấn thương bắp chân và không có tên trong danh sách đăng kí của PSG ở cuộc đối đầu Reims tại vòng 10 Ligue 1 cuối tuần này.

Messi không tham dự trận gặp Reims

Giữa tuần qua, PSG hòa 1-1 với Benfica tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Lionel Messi ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Tuy nhiên, Messi không thể kết thúc trọn vẹn trận đấu. El Pulga dính chấn thương bắp chân và bị thay ra ở phút 81 nhường chỗ cho Pablo Sarabia.

Chấn thương này khiến Messi không thể góp mặt trong trận đấu với Reims tại vòng 10 Ligue 1 2022/23 vào cuối tuần này. Chân sút người Argentina không có tên trong danh sách đăng kí của PSG cho trận đấu.

Đang thăng hoa, Messi dính chấn thương 1
Messi dính chấn thương bắp chân và không thể ra sân cho PSG cuối tuần này.

Chấn thương đến với Messi khi anh đang có phong độ cực cao với 8 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 14 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Những fan của Messi không khỏi lo lắng khi World Cup 2022 chỉ còn 6 tuần nữa sẽ khởi tranh. Song, HLV Christophe Galtier đã trấn an tất cả khi xác nhận chấn thương của chân sút 35 tuổi không có gì đáng ngại. Thậm chí, Messi có thể trở lại tập luyện ngay cuối tuần này.

Chính Messi xác nhận rằng World Cup 2022 là lần cuối cùng anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Do đó, El Pulga đang chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất với mục tiêu cùng ĐT Argentina vô địch.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X