Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia PSG muốn “thâu tóm” tiền đạo số 1 Valencia

Thứ Hai 07/05/2012 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đội bóng nhà giàu Ligue 1 mở rộng mục tiêu săn đuổi trước khi TTCN mùa hè bắt đầu. Và “con mồi” tiếp theo của PSG là tiền đạo Los Che Soldado.

Cầu thủ thuộc biên chế Valencia mới đây đã lên tiếng thể hiện sự hào hứng khi được PSG để ý. Soldado cảm thấy bị cám dỗ bởi tham vọng của một CLB như Paris Saint Germain và rất có thể anh sẽ chuyển tới Parcs des Princes thi đấu vào mùa bóng năm sau nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý từ phía CLB Ligue 1 này. Chưa dừng ở đấy, tiền đạo Tây Ban Nha này lại để ngỏ khả năng sẽ ở lại Mestalla. Điều này đã làm thót tim các CĐV Los Che cũng như BLĐ đội bóng thành phố Valencia này.

PSG đã và đang trở thành một thế lực tại Ligue 1 và “con bạch tuộc khổng lồ” PSG này đang vươn mình ra đấu trường Châu Âu. Mùa bóng tới tại Champions League, chắc chắn NHM bóng đá Pháp sẽ có thêm 1 hy vọng về 1 ƯCV nặng ký tại giải đấu danh giá nhất châu lục. Về cơ bản, PSG đã hoàn thành tốt khả năng “câu” Soldado khi gửi tới tiền đạo này “khát khao danh hiệu” mà đoàn quân của HLV Ancelotti có thể đem lại. Cựu thuyển trưởng Chelsea và AC Milan này đã dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho chân sút Valencia. Đặc biệt, với thế lực tài chính mạnh mẽ, sẽ rất khó để nhân vật chính của vụ chuyển nhượng thoát khỏi “cánh tay” của đội bóng Pháp.
 

soldado
Soldado sẽ ở lại Mestalla hay gia nhập Parc des Princes

Phát biểu trên Telefoot, Soldado cho biết: “Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi được PSG quan tâm đên mình. Đây là một đội bóng có tiềm lực và họ đang khẳng định vị trí của mình tại đấu trường Châu Âu. Với một dự án lôi cuốn như vậy, nếu đạt được thỏa thuận với Valencia, tôi có thể sẽ xem xét đến khả năng sang Pháp thi đấu ở mùa giải tới”.

“Tuy nhiên, nếu Valencia muốn tôi ở lại, tôi sẽ đồng ý ở lại với Mestalla”, Soldado bỏ ngỏ khả năng ở lại Valencia mùa bóng sau.

Soldado là một trong những cầu thủ trụ cột tại Valencia. Mùa bóng này, anh đã có rất nhiều thành công trên phương diện cá nhân và cũng đội bóng. Ghi được 27 bàn thắng và chắc 1 suất tham dự Champions League mùa bóng sau, tương lai của anh tại Mestalla khá màu sắc. Hợp đồng của tiền đạo Tây Ban Nha này với BLĐ Valencia còn hiệu lực đến năm 2014. Để có thể “rút ruột” Valencia, PSG chắc chắn phải mạnh tay hơn trong thương vụ này.

  • Hà Linh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X