Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Paris Saint-Germain định chi đậm cho thần đồng Adnan Januzaj

Thứ Hai 27/01/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo PSG vừa gửi tới M.U đề nghị 23 triệu USD nhằm đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ Adnan Januzaj.

Theo cây viết Daniel Taylor của tờ Guardian, HLV Laurent Blanc của PSG đặc biệt thích lối chơi của tài năng trẻ Adnan Januzaj. Đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 khẳng định sẵn sàng bỏ ra 23 triệu USD để thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ bán lại chân sút sinh ra tại Bỉ.

M.U nhất quyết không bán Januzaj cho PSG
M.U nhất quyết không bán Januzaj cho PSG

Taylor còn nói rõ, nếu đồng ý gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Januzaj sẽ được hưởng mức lương lên tới 5 triệu USD/mùa theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức đãi ngộ này lớn hơn rất nhiều so với những gì sao mai 18 tuổi đang nhận được ở M.U. Chưa hết, Januzaj còn nhận được khoản lót tay lên tới 8,25 triệu USD.

Tuy nhiên, HLV David Moyes lập tức gạt phăng yêu cầu của PSG và khẳng định Januzaj không phải để bán. “Tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị đó ư? Chắc chắn không bao giờ. Ngay cả khi PSG bỏ ra số tiền lớn đến mấy, chúng tôi cũng không để cậu ấy ra đi. Tôi nghĩ họ nên chuyển sang một mục tiêu khác”, chiến lược gia người Scotland trả lời câu hỏi của phóng viên.

Januzaj trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U. Sau giai đoạn đầu Quỷ đỏ thi đấu phập phù, HLV David Moyes đã trao cơ hội để sao mai này thể hiện. Và cầu thủ sinh năm 1995 đã tận dụng rất tốt điều đó để chứng tỏ khả năng chơi bóng của mình. Sau 15 lần ra sân tại Premier League, tiền vệ gốc Bỉ ghi 3 bàn.

Tuy vậy, dấu ấn lớn nhất mà Januzaj tạo ra không phải là những bàn thắng, mà là những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật và tinh tế. Tài năng trẻ người Bỉ hứa hẹn sẽ trở thành một “Cristiano Ronaldo mới” ở sân Old Trafford trong tương lai.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X