Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Monaco rải tiền dụ ngọt Kagawa

Thứ Năm 05/12/2013 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy tương lai bấp bênh của Kagawa ở Old Trafford, gã nhà giàu nước Pháp - Monaco đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Nhật khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

kagawa
 

Một vài đội bóng bắt đầu bày tỏ sự quan tâm đến Kagawa khi tuyển thủ người Nhật không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình HLV David Moyes.

Trước khi cập bến Quỷ đỏ, Shinji Kagawa đã chơi bừng sáng trong màu áo Dortmund. Thế nên, dù chưa gây được ấn tượng ở xứ sương mù, tiền vệ 24 tuổi vẫn thu hút sự chú ý của Monaco.

Dưới sự hậu thuẫn lớn về mặt tiền bạc của tỉ phú Nga - Rybolovlev, Monaco đã đưa về sân Stade Louis II hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè qua như Radamel Falcao, Moutinho hay Rodriguez.

Theo nguồn tin từ Sports Direct, "gã nhà giàu" Ligue dự định vung tiếp 25 triệu bảng để thuyết phục M.U bán lại Kagawa trong tháng 1/2014.

Đây là khoản tiền lớn mà lãnh đạo Quỷ đỏ phải xem xét, bởi cách đây 1 năm rưỡi, họ chỉ phải bỏ ra 17 triệu bảng để đưa ngôi sao người Nhật về "nhà hát của những giấc mơ".

Bản thân Kagawa cũng bày tỏ sự thất vọng khi không được đá ở vị trí hộ công sở trường. Anh muốn có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn trước thềm VCK World Cup 2014.

Ngoài Kagawa, Monaco còn liên hệ với một vài cầu thủ tấn công chất lượng khác trong mùa đông này như Jeremy Menez hay Hulk.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X