Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Monaco lại sắp sở hữu Valdes?

Thứ Ba 28/05/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ nhật báo Marca cho hay, thủ thành Victor Valdes (Barcelona) sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AS Monaco ngay trong tuần này.

Được biết, mức giá mà Monaco phải trả cho Barcelona là khoảng 10 triệu euro. Valdes đã đáp chuyến bay đến Pháp ngày hôm qua để tổ chức thương thảo hợp đồng với đội bóng tân binh Ligue 1, và sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút kí vào bản thỏa thuận mới.

Đây chắc hẳn sẽ là một thông tin gây ra không ít bất ngờ, bởi trước đó, Arsenal, Liverpool là những đội bóng đã có một số liên hệ với Valdes. Thậm chí trước đây, chính thủ thành 31 tuổi này còn tuyên bố muốn thử sức ở Premier League.

Valdes gia nhập ngôi nhà 500 ở Barca
Valdes chuẩn bị gia nhập Monaco?

Như đã biết, vào tháng 1 vừa qua, Valdes tuyên bố sẽ chia tay Barcelona ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Có vẻ như anh đã hài lòng với tất cả những gì mà mình có được sau hơn 10 năm thi đấu tại Nou Camp, những danh hiệu lớn cùng Barcelona cũng như một số phần thưởng cá nhân cao quý. Vì bản hợp đồng của Valdes cũng chỉ còn 1 năm nữa là sẽ đáo hạn, thế nên 10 triệu euro có thể xem là mức giá hợp lý trong thương vụ này.

Monaco đang làm chao đảo TTCN Hè 2013, khi mà đến giờ phút này, họ chính là CLB đã tạo ra “bom tấn” đầu tiên bằng bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro cho bộ đôi James Rodriguez và Joao Moutinho từ Porto. Sắp tới, rất có thể Radamel Falcao cũng sẽ gia nhập Stade Louis II với một bản hợp đồng khủng không kém, trị giá khoảng 60 triệu euro. Nếu hoàn tất được thỏa thuận chiêu mộ Valdes, trong chưa đầy 1 tháng, Monaco đã chi đến 140 triệu euro trên TTCN, một số tiền kỉ lục. Tuy nhiên, con số này cũng chả thấm vào đâu so với túi tiền không đáy của chủ tịch Dmitry Rybolovlev. Đến cuối tháng 8, phiên chợ Hè mới chính thức khép lại, và từ giờ cho đến thời điểm đó, sẽ không bất ngờ nếu như Monaco tiếp tục có thêm được những bản hợp đồng chất lượng nữa.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X