Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Monaco cũng "bồ kết" sao Chelsea

Thứ Sáu 12/07/2013 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mail, AS Monaco là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ John Obi Mikel.

Là một trong những công thần tại Chelsea trong suốt 7 mùa giải đã qua, thế nhưng Mikel lại đang phải đối mặt với tương lai mù mịt ở Stamford Bridge. Nguyên nhân là bởi tân HLV Jose Mourinho, người từng chiêu mộ Mikel cách đây 7 năm đã không còn đánh giá cao màn trình diễn của cậu học trò. Bằng chứng chính là việc “người đặc biệt” đang muốn Chelsea đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Daniele De Rossi (AS Roma) và nếu có thể sẽ là Xabi Alonso (Real Madrid).


Bản thân Mikel cũng hiểu được hoàn cảnh của bản thân lúc này và thừa nhận, mình có thể sẽ phải ra đi. Hiện nay anh đang nhận được một số lời mời hấp dẫn từ Galatasaray, Trabzonspor và mới đây nhất là AS Monaco.

Mikel đã mắc sai lầm khiến Chelsea đánh mất 2 điểm
Mikel (trái), mục tiêu mới nhất của Monaco

Tính đến thời điểm này, có lẽ Monaco là đội bóng “chịu chơi” nhất trên TTCN Hè 2013, khi mà họ đã bỏ ra không dưới 150 triệu euro để đưa về những bản hợp đồng mới. Lần lượt những Falcao, James Rodriguez, Moutinho, Abidal, Carvalho, Toulalan…đều đã cập bến Stade Louis II. Tuy nhiên, tham vọng của gã nhà giàu mới nổi này vẫn chưa dừng lại ở đó, khi họ tiếp tục đưa Mikel vào danh sách chuyển nhượng.


Mức giá của tiền vệ người Nigeria là khoảng 16 triệu bảng, con số này có lẽ sẽ chẳng phải là vấn đề đối với Monaco. So với những Galatasaray hay Trabzonspor, chắc chắn Monaco cũng sẽ đưa ra mức lương hậu hĩnh hơn giành cho Mikel. Điều quan trọng lúc này là làm sao tân binh Ligue 1 thuyết phục được Mikel, bởi nếu đến Pháp, anh sẽ không thể tham dự Champions League 2013/14, điều mà Galatasaray sẽ đáp ứng được cho ngôi sao 26 tuổi.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X