Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đại gia mới nổi" Moncaco sắp sở hữu bộ đôi của Porto?

Thứ Năm 23/05/2013 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bộ đôi của Porto, Joao Moutinho và James Rodriguez nhiều khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho AS Monaco vào mùa Hè năm nay.

Thông tin này vừa được Sky Sports Italia tiết lộ. Theo đó, Monaco đã thuyết phục thành công Porto nhả 2 ngôi sao Joao Moutinho và James Rodriguez bằng cách trả cho đội bóng Bồ Đào Nha số tiền lên đến 59 triệu bảng. Bộ đôi này đã có chuyến bay đến Pháp cùng "siêu cò" Jorge Mendes vào sáng hôm qua để hoàn tất các thủ tục với Monaco, và sẽ sớm gia nhập Stade Louis II trong thời gian tới.



Moutinho và Rodriguez sắp đến Monaco?
Moutinho và Rodriguez sắp đến Monaco?

Hè 2013, tính đến thời điểm này, không phải những cái tên quen thuộc như Chelsea, Man City hay Real Madrid xuất hiện thường xuyên trên TTCN, mà Monaco mới là CLB gây được nhiều sự chú ý nhất. “Thiếu gia mới nổi” của bóng đá Pháp, với nguồn ngân sách tài chính dồi dào từ chủ tịch người Nga, ông Dmitry Rybolovlev, đang cho thấy tham vọng lớn lao trên TTCN, nhằm thay đổi diện mạo đội bóng. Sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Monaco liên hệ với Radamel Falcao và sẵn sàng chi đậm cho “mãnh hổ”, lần này, tân vương Ligue 2 tại khiến người ta tò mò bằng thông tin đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Moutinho và Rodriguez từ Porto. Nếu điều này trở thành sự thật, thì quả là một thông tin gây nhiều bất ngờ. Bởi trước đây, Tottenham là đội có nhiều liên hệ với Moutinho nhất. Trong khi đó, Rodriguez – "Cristiano Ronaldo mới" cũng là gương mặt mà Man Utd vốn đã để ý từ lâu.


Ngoài 3 cái tên Falcao, Moutinho và Rodriguez, một số ngôi sao khác như Dani Alves, Patrice Evra, Park Ji Sung hay Carlos Tevez cũng đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Monaco.

Những mục tiêu kể trên sẽ giúp Monaco, và ông chủ của họ thêm tự tin trong việc thách thức thế lực của PSG tại Ligue 1, bên cạnh đó còn là tham vọng xuất hiện trở lại ở đấu trường châu Âu sau nhiều năm vắng bóng.


Minh Minh (Theo Sky Sports Italia)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X