Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia mới nổi AS Monaco gây sốc trên TTCN bằng thương vụ kép

Thứ Sáu 24/05/2013 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là bộ đôi tiền vệ Joao Moutinho và James Rodriguez sẽ chính thức đầu quân cho AS Monaco bắt đầu từ mùa giải 2013/14.

Một tuyên bố chính thức trên trang chủ Monaco cho biết: “AS Monaco vui mừng thông báo, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joao Moutinho và James Rodriguez từ Porto. Cả 2 sẽ sớm ra mắt NHM và các phương tiện truyền thông trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải cùng CLB”.

Moutinho và Rodriguez, bộ đôi tân binh của Monaco
Moutinho và Rodriguez, bộ đôi tân binh của Monaco

Bản hợp đồng của Moutinho và Rodriguez tại Monaco sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm. Mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo giới thạo tin, để có được bộ đôi này, Monaco sẽ phải trả cho phía Porto số tiền không dưới 70 triệu euro.

Việc Monaco hoàn tất bản hợp đồng với Moutinho và Rodriguez không gây nhiều bất ngờ khi mà vài ngày trước, những tin đồn về thương vụ này đã bắt đầu rò rỉ. Với túi tiền không đáy của tỷ phú người Nga, Dmitry Rybolovlev, chắc chắn bộ đôi này mới chỉ là những tân binh đầu tiên của Monaco trên TTCN Hè 2013.

Hiện nay, Monaco còn đang nhắm đến mục tiêu khác, đó là tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid. Được biết, Monaco sẵn sàng chi ra khoảng 60 triệu euro cho El Tigre, và cũng nhờ nguồn tài chính dồi dào mà đội bóng này đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ kí của chân sút 27 tuổi. Ngoài Falcao, Moutinho và Rodriguez, Monaco còn đang nhắm đến rất nhiều những ngôi sao sáng giá khác của bóng đá thế giới như Dani Alves, Patrice Evra, Park Ji Sung hay Carlos Tevez.

Tham vọng của Monaco rất rõ ràng, đó là trở lại Ligue 1, thách thức thế lực của PSG, và xa hơn nữa là đấu trường châu Âu. Với sự đầu tư mạnh tay từ chủ tịch Rybolovlev, chắc chắn tương lai không xa, Monaco sẽ sớm quay trở lại thời kì hoàng kim của đội bóng này.

Minh Minh (Theo ASMFC.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X