Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Premier League vì đội trưởng của PSG

Thứ Năm 02/08/2012 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làn sóng ngôi sao đổ bộ xuống PSG đã buộc đội trưởng Mamadou Sakho phải suy nghĩ nghiêm túc tới chuyện rời đội bóng nếu không muốn “mài quần” trên băng ghế dự bị. Đây là cơ hội cho các ông lớn tại Premier League.

Sakho nên tới Premier League
Sakho nên tới Premier League

Arsenal, Newcastle và Liverpool đều đang nhắm tới Sakho. Tương lai của anh tại đội bóng thủ đô đang trở nên rất ảm đạm sau sự có mặt của Thiago Silva. Tuyển thủ quốc gia Pháp sinh ra tại Paris, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng và chưa từng thi đấu cho bất kì CLB nào khác. Chỗ đứng của anh trong lòng các CĐV đội bóng thủ đô Ánh sáng là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, ở tuổi 22, Sakho đang cho thấy những dấu hiệu sa sút phong độ. Anh đã đánh mất vị trí ở đội hình PSG trong 6 tháng đầu tiên dưới triều đại Carlo Ancelotti. Cuộc cạnh tranh vị trí tại đội bóng Pháp đã trở nên rất khốc liệt. Bản thân Sakho mới chỉ được ra sân đúng 2 trận kể từ trung tuần tháng Ba. Việc Thiago Silva, một trong những trung vệ hay nhất hành tinh, đến PSG càng tác động mạnh tới cơ hội của cầu thủ sinh năm 1990 này.

Theo Mirror, người đại diện của Sakho đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Anh và Italia. Arsenal từ lâu đã ái mộ Sakho nhưng họ sẽ cần bán được Sebastien Squillaci và Johan Djourou trước khi hỏi mua anh. Liverpool cũng muốn có Sakho để dự phòng trong trường hợp mất Agger vào tay Man City. Nhiều khả năng, thương vụ Sakho sẽ được dứt điểm trước khi mùa giải khởi tranh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X