Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở Hè 2022

Thứ Sáu 18/03/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Rojo của tờ Marca cho biết, Chủ tịch Joan Laporta muốn cải thiện mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi sau khi đẩy siêu sao Argentina khỏi Barca.

Messi khó có đường về Barca


Hè năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi rời Barca cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Những tưởng M10 đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, song thương vụ bị đổ bể và cầu thủ người Argentina buộc phải rời đi.

Cầu thủ sinh năm 1987 ký hợp đồng 2 năm với PSG, anh được kỳ vọng rất nhiều ở nước Pháp. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện là không quá ấn tượng. Messi chơi thất vọng trong 2 lượt trận ở vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, qua đó khiến đội nhà bị loại với tổng tỷ số 2-3.
 
Messi khó có đường về Barca ở Hè 2022

Messi khó có đường về Barca ở Hè 2022


Ở trận đấu ngay sau đó của PSG ở Ligue 1, Messi đã bị NHM đội bóng nước Pháp la ó dữ dội. Nhiều thông tin cho rằng Messi đang thất vọng với cuộc sống hiện tại và có thể trở lại Barca ở Hè 2022. HLV Xavi và các thành viên của Barca vẫn rất hy vọng Messi sẽ trở lại.

Luis Rojo của tờ Marca cho biết, Chủ tịch Joan Laporta muốn cải thiện mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi sau khi đẩy siêu sao Argentina khỏi Barca. Tuy nhiên, cả đôi bên đều hiểu rằng, một cuộc tái ngộ tại Nou Camp là không khả thi.

Chưa kể, bản thân Messi được cho cũng muốn đi hết hợp đồng với PSG, thay vì rời đi trong thất bại. Phóng viên Loic Tanzi cung cấp thêm, Messi vẫn có động lực chứng tỏ khả năng ở PSG, sau khi bị CĐV đội bóng Paris huýt sao, la ó ở trận đấu thắng Bordeaux 3-0 tại Ligue 1.  
Ronaldinho lên tiếng vụ Messi bị CĐV PSG la óRonaldinho lên tiếng vụ Messi bị CĐV PSG la ó
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho đã lên tiếng về việc tiền đạo Lionel Messi bị NHM PSG la ó.
VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?
Dù ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, song tiền vệ Pedri khẳng định mình không thể so sánh với đàn anh Lionel Messi.
Anelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minhAnelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minh
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka cho rằng Ronaldo và Messi thiếu thông minh khi chuyển đến PSG và Man United thay vì lựa chọn giải nghệ vào mùa hè năm ngoái.
Video tổng hợp: MU vs Atletico Madrid Cúp C1 2022 Messi gọi Ronaldo trả lờiVideo tổng hợp: MU vs Atletico Madrid Cúp C1 2022 Messi gọi Ronaldo trả lời
Video cúp C1 MU vs Atletico Madrid rạng sáng nay 16/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Manchester United vs Atletico hôm...
Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và MessiMauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi
Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X