Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Lionel Messi rời PSG ở Hè 2022

Thứ Sáu 22/04/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mundo cho hay, tiền đạo Lionel Messi sẽ ở lại PSG mùa tới, bất chấp những đồn đoán anh có thể rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Hè này.

Messi ở lại PSG mùa tới


Tiền đạo Lionel Messi có mùa giải đầu tiên không mấy ấn tượng ở PSG. Anh chỉ có 2 bàn ở Ligue 1, đồng thời chơi không ấn tượng khiến đội bóng nước Pháp bị loại ở vòng 1/8 Champions League. PSG đưa Messi về với mục tiêu chinh phục chiếc cúp bạc C1, nhưng họ lại phải dừng bước quá sớm. 
 
Messi ở lại PSG mùa tới

Messi ở lại PSG mùa tới

Việc cầu thủ sinh năm 1987 gây thất vọng khiến CĐV PSG chán nản, họ đã la ó anh trong một vài trận đấu của đội bóng nước Pháp. Nhiều thông tin cho rằng Messi không thoải mái ở thời điểm hiện tại, anh hoàn toàn có thể rời PSG ở Hè 2022 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

HLV Xavi vẫn mở đường cho Messi quay trở lại Barca, ở MLS, đội bóng của David Beckham cũng sẵn sàng ký hợp đồng với siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, Mundo cho hay, Lionel Messi sẽ ở lại PSG mùa tới, bất chấp những đồn đoán anh có thể rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Hè này. 

Tuy hơi thất vọng với bản thân nhưng Messi không có ý định chạy trốn khỏi Paris, mà sẽ đi hết hợp đồng 2 năm với PSG. Anh hiện đang nỗ lực tập luyện để cùng PSG sớm vô địch Ligue 1. 

Ở thời điểm hiện tại, Messi cùng Neymar và Mbappe chơi ăn ý hơn. Trường hợp nếu Mbappe nhất quyết rời PSG sang Real Madrid, thì vai trò M30 có thể khác đi mùa tới, với tầm ảnh hưởng sẽ nhiều hơn. Anh được giới chuyên môn dự đoán sẽ bùng nổ ở mùa giải thứ 2 tại PSG.
Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và MessiBusquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và Messi
Sergio Busquets đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 về số lần khoác áo Barca, vượt qua huyền thoại Iniesta và chỉ còn thua kém Xavi và Messi.
Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế Pogba
MU nhắm mục tiêu thay Pogba, Arsenal mua 4 cầu thủ, Messi quyết định xong tương lai... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/4/2022.
Messi lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSGMessi lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG
Chấn thương sẽ khiến Messi phải ngồi ngoài trong trận Angers vs PSG và có thể lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG.
Chanathip solo ghi bàn như Messi thời đỉnh cao tại AFC Champions LeagueChanathip solo ghi bàn như Messi thời đỉnh cao tại AFC Champions League
Ngôi sao đội tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo nhà ĐKVĐ Nhật Bản, Kawasaki Frontale ở trận gặp CLB Quảng Châu tại...
Video: Rê bóng như Messi, dứt điểm... như LukakuVideo: Rê bóng như Messi, dứt điểm... như Lukaku
Một cầu thủ ở Brazil vừa có một pha bỏ lỡ khó tin sau khi rê bóng qua tất cả cầu thủ đối phương và chỉ còn phải đối mặt với gôn trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X