Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Kylian Mbappe

Thứ Hai 26/08/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe dính chấn thương gân khoeo sau trận thắng Toulouse, thời gian cầu thủ 21 tuổi phải nghỉ thi đấu cũng đã được tiết lộ.

PSG lên tiếng về chấn thương của Mbappe


PSG đã có được chiến thắng 4-0 trước Toulouse, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải trả một cái giá không hề nhỏ. Cụ thể, tiền đạo Mbappe dính chấn thương. Cầu thủ người Pháp buộc phải rời sân ở phút 66, hậu vệ trẻ 17 tuổi Arthur Zagre là người thay thế sau đó.
Kylian Mbappe dính chấn thương gân khoeo nghỉ thi đấu 4 tuần hình ảnh

Kylian Mbappe dính chấn thương gân khoeo


Vấn đề mà cầu thủ 21 tuổi gặp phải khiến NHM PSG rất lo lắng. Trong một phát biểu mới nhất, PSG đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1998 gặp phải, đội bóng nước Pháp xác nhận.

“Kylian Mbappe dính chấn thương trong trận đấu với Toulouse, sau một buổi kiểm tra kỹ lưỡng chúng tôi xác nhận cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo. Mbappe sẽ cần khoảng 4 tuần để hồi phục, tất nhiên chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn dự kiến”.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Mbappe đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 2 trận đầu tiên của PSG. Anh ghi được 1 bàn trước Nimes nhưng tịt ngòi ở trận thua Rennes. Cầu thủ người Pháp là trụ cột trên hàng công của PSG, mùa trước anh ghi 33 bàn và nhận danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1.

Việc Mbappe nghỉ thi đấu 4 tuần là tổn thất không hề nhỏ với PSG, nhất là trong bối cảnh siêu sao Neymar vẫn chưa trở lại thi đấu. Cầu thủ người Brazil đang muốn rời nước Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang chờ đợi những lời đề nghị từ Real, Barca hay Juventus.

Cavani cũng dính chấn thương ở trận đấu với Toulouse. Việc mất tất cả trụ cột trên hàng công chắc chắn ảnh hưởng lớn đến những màn trình diễn sắp tới của đội bóng nước Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X