Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Bayern Munich "tỏ tình" với Barcelona

Thứ Bảy 28/12/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Luiz Gustavo, người vừa chuyển tới Wolfsburg từ Bayern Munich mùa hè qua, mới đây đã bày tỏ sự vinh dự của mình khi đội bóng xứ Catalan, Barcelona tỏ ra quan tâm tới anh.

Tiền vệ Luiz Gustavo đang được BLĐ Barcelona nhắm tới để thay thế cho vị trí của Alexander Song, người nhiều khả năng sẽ không ở lại lâu dài với sân Nou Camp vì không thể hiện được những phẩm chất vốn có. Đương nhiên, nếu đến với đội quân của Gerardo Martino, Gustavo khó lòng có được một vị trí chính thức, nhưng việc đóng vai một dự bị hạng sang đã là thói quen của tiền vệ này từ thời còn ở Bayern Munich, và anh cảm thấy không có vấn đề gì nhiều với việc đó. Chính vì thế dù cho hiểu rõ rằng mình sẽ không được tin tưởng bằng Busquets, nhưng Gustavo mới đây cũng đã thừa nhận sự tự hào vì được Barca để mắt tới.

Luiz Gustavo
Luiz Gustavo trong màu áo Bayern Munich

Hè vừa qua, tiền vệ người Brazil đã chuyển tới Volkswagen Arena với một bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2018. Để đến với quyết định này, Luiz Gustavo đã phải từ chối lời đề nghị khản thiết đến từ Arsenal. Dù có đang chơi ở một đội bóng thuộc tầm trung Bundesliga, nhưng quả thực tài năng của tiền vệ 26 tuổi giúp anh xứng đáng được đứng trong những hàng ngũ của những CLB mạnh như vậy. Cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu của Hùm xám xứ Bavaria có công sức đóng góp khó có thể chối cãi của Gustavo. 

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi trong danh sách theo đuổi tiền vệ trung tâm này có nhiều cái tên lớn, và đáng chú ý nhất chính là đội bóng xứ Catalunya, Barcelona. Điều này làm cho Gustavo tỏ ra đặc biệt vui sướng. Chia sẻ với Globo Esporte, anh cho biết: "Đương nhiên, việc tên của bạn được điền vào danh sách theo dõi của Barcelona là một điều vô cùng vinh dự. Đây đã là lần thứ 3 họ tỏ ra quan tâm tới tôi."

"Tôi kí một bản hợp đồng có thời hạn rất dài, nhưng nên nhớ các điều khoản phá vỡ hợp đồng vẫn còn ở đó. Nếu có bất kì đội bóng nào muốn trả mức phí đó để có tôi, họ hoàn toàn có thể thương thảo thành công với phía Wolfsburg." - Luiz Gustavo ra tín hiệu "bật đèn xanh" rất rõ ràng cho Barcelona.

Khả năng Barca mua Gustavo ngay trong mùa đông này là không cao, bởi ai cũng biết thói quen của đội bóng này là "nhắm nhiều mà mua chẳng bao nhiêu", và hơn nữa họ cũng không thiếu nhân lực tuyến giữa, kể cả khi Alex Song có về lại Arsenal hay đi đâu đó khác. Vị trí mà đội bóng của Gerardo Martino cần phải quan tâm nhất có lẽ là thủ môn, trung vệ và tiền vệ sáng tạo, trong bối cảnh Valdes sẽ ra đi vào cuối mùa, Puyol và Xavi đã luống tuổi, không còn có được sức chinh chiến như trước, còn Bartra hay Montoya lại quá non.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X