Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld chỉ ra lý do Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Thứ Ba 04/10/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham đã lên tiếng chia sẻ về cảm giác đối đầu với Messi và cố gắng ngăn chặn mối đe dọa từ ngôi sao người Argentina. Kết lại, Alderweireld khẳng định Messi xuất sắc hơn Ronaldo.

Alderweireld chỉ ra lý do Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Toby Alderweireld đã từng đối đầu với Messi ở Champions League trong quá khứ. Nhờ thế mà trung vệ người Bỉ được chứng kiến tận mắt năng lực của ngôi sao người Argentina.

messi
Alderweireld chỉ ra lý do Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Alderweireld thừa nhận rằng anh muốn thời gian trôi mau nhất có thể khi đối đầu với Messi. Bởi đơn giản việc ngăn chặn M10 là điều bất khả thi.

Khi được hỏi về đối thủ khó chịu nhất từng phải đối đầu, Alderweireld trả lời: “Messi. Tôi thường đọc trận đấu khi đứng trên sân và thường thành công. Nhưng Messi thì luôn làm bạn ngạc nhiên. Một đêm ở Wembley, khi chúng tôi thua 2-4 trước Barcelona, Messi đã làm được những điều chưa từng thấy.

Bạn không thể nắm bắt Messi. Bất cứ điều gì anh ấy làm thì anh ấy đều nhanh hơn bạn một chút. Anh ấy làm mọi thứ rất nhanh. Tôi có một cảm giác rằng tôi không thể làm gì trước anh ấy. Bạn cố gắng kéo Messi vào những pha tranh chấp. Anh ấy khá mảnh khảnh nên bạn muốn dùng thể lực để áp đảo. Nhưng Messi không hề mảnh khảnh, nếu bạn nhìn vào đùi của anh ấy. Messi rất nhanh. Năng lực, khả năng cầm bóng, thật sự không bình thường”.

Khi được hỏi anh có cảm giác thế nào khi đối đầu với Messi, Alderweireld nói: “Tôi hy vọng thời gian trôi nhanh nhất có thể. Chúng tôi đã lội lại trong trận đấu đó và đó là điều tích cực lẫn tiêu cực. Chúng tôi bắt đầu tấn công nhiều hơn nhưng tôi phải một đấu một với anh ấy nhiều hơn bởi vì khoảng trống nhiều hơn. Bạn không thể biết anh ấy sẽ làm gì. Đó là điều đặc biệt, bạn không thể tập luyện để làm được như thế”.

Khi được hỏi về đề tài gây tranh cãi là Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn, Alderweireld nói: “Tôi đã đối đầu với Ronaldo nhiều lần. Dĩ nhiên, các thông số của anh ấy không nói dối. Nhưng Messi là người xuất sắc nhất, bởi vì anh ấy đơn giản là rất khó nắm bắt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X