Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1

Thứ Hai 19/09/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jean-Clair Todibo đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau khi phải nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 trong trận đấu của Nice với Angers mới đây.

Todibo nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1

Todibo đã phải nhận thẻ đỏ chỉ ít giây sau khi trận đấu với Angers bắt đầu. Hậu vệ của Nice nhận án phạt nặng sau khi phạm lỗi khiến Abdallah Sima mất cơ hội ghi bàn thắng mười mươi. Đây là tấm thẻ đỏ đến sớm nhất trong lịch sử Ligue 1 khi trận đấu mới diễn ra vỏn vẹn 9 giây.

todibo
Todibo nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1

Tuy nhiên, Todibo cảm thấy án phạt này quá nặng khi anh vẫn còn đồng đội Dante hỗ trợ. Cựu cầu thủ Barca cũng chỉ trách các trọng tài vì đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi ở mùa giải này.

Todibo đã nêu rõ quan điểm của mình trong một bài đăng trên mạng xã hội.

“Một quyết định không có lý do khiến tôi bị sốc và khiến đội bóng của tôi phải khởi đầu trận đấu với bất lợi lớn. Quyết định của các trọng tài trong giai đoạn đầu mùa giải là rất đáng nghi ngờ, thậm chí có thể nói là tai tiếng. Tôi hy vọng Liên đoàn bóng đá Pháp sẽ làm gì đó để khắc phục điều này”.

Với việc phải chơi với 10 người từ sớm, Nice đã để thủng lưới trong hiệp một. Angers cũng phải nhận thẻ đỏ trong hiệp hai nhưng đã đứng vững để giữ trọn vẹn 3 điểm.

Todibo sẽ phải nhận án phạt treo giò. Nếu Nice quyết định không khiếu nại thì Todibo sẽ phải thi hành án phạt sau loạt trận quốc tế.

Todibo từng có 5 lần thi đấu cho đội một Barca. Cầu thủ 22 tuổi được xem là một ngôi sao tiềm năng nhưng không thể hiện được khả năng tại sân Camp Nou. Anh được bán đứt cho Nice với mức phí 8,5 triệu Euro chưa kể phụ phí. Ngoài ra, Barca cũng được hưởng hoa hồng nếu Nice bán Todibo trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X