Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bộ đôi sao khủng cập bến PSG vào Hè 2019

Chủ Nhật 13/01/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG mua Philippe Coutinho và Isco ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Philippe Coutinho và Isco đang chơi thất vọng


Philippe Coutinho chuyển tới Barca từ Liverpool với giá 160 triệu euro, song cầu thủ 26 tuổi chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1992 ra sân 16 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi có 4 bàn thắng.
2 bom tấn được chuyển nhượng PSG đưa về ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho đang gây thất vọng


Một ngôi sao lớn khác ở La Liga là Isco cũng đang gặp trường hợp tương tự như Coutinho, thậm chí cầu thủ người Tây Ban Nha còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Isco không hài lòng với HLV Solari, anh muốn được ra sân nhiều hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Cả Isco và Philippe Coutinho đều đang đứng trước khả năng rời La Liga. Barca muốn đổi Coutinho lấy Neymar của PSG, trong khi đó Isco là mục tiêu hàng đầu của Man City và Juventus. Nếu tình hình hiện tại tiếp tục tái diễn, khả năng Isco và Coutinho rời Real và Barca ở Hè 2019 có thể xảy ra.


PSG muốn mua Isco và Coutinho


Chuyển nhượng PSG mua Philippe Coutinho và Isco ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Cực sốc với bộ đôi sao khủng cập bến PSG vào Hè 2019 hình ảnh 2

PSG muốn mua cả Isco và Coutinho


Đội bóng nước Pháp đang sở hữu hàng công rất mạnh, nhưng tuyến giữa của họ chưa đáp ứng được kỳ vọng. PSG vừa nhận tổn thất lớn khi Rabiot tuyên bố ra đi, anh còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng không chấp nhận ký hợp đồng mới.

HLV Thomas Tuchel muốn nâng cấp tuyến giữa, ông nhắm 2 ngôi sao lớn ở La Liga như những mục tiêu hàng đầu. Có được Isco và Coutinho, đội hình của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris phải chi một số tiền lớn để có điều mình cần.

Real chỉ bán Isco nếu thu về ít nhất 75 triệu euro, Barca cũng chỉ nhả Coutinho nếu có 130 triệu euro. Để có bộ đội đang thi đấu ở La Liga, PSG sẽ phải chi 200 triệu euro. Khả năng họ bán Neymar hoặc Mbappe để cân bằng tài chính có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X