Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với án phạt dành cho Eric Bailly

Thứ Sáu 20/01/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly, người thuộc biên chế MU nhưng đang được cho mượn ở Marseille vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu 7 trận.

Trung vệ Eric Bailly đã bị đuổi khỏi sân sau tình huống đạp thẳng vào người của một cầu thủ của Hyeres trong trận đấu của Marseille tại Cúp quốc gia Pháp. Tình huống diễn ra ở phút 15. Theo đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà có tình huống đạp bóng thẳng vào ngực của Moussa N'Diaye bên phía Hyeres. 

N'Diaye đã không thể tiếp tục thi đấu, anh nhường chỗ cho Aboubacar Magnora. Cầu thủ của Hyeres sau đó phải nhập viện bằng xe cứu thương còn Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp. Mặc dù chơi thiếu người từ sớm nhưng Marseille vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0.  

Eric Bailly dap thang vao nguoi doi phuong va nhan the do
Eric Bailly đạp thẳng vào người đối phương và nhận thẻ đỏ
video

 

Sau vụ va chạm, Bailly đến bệnh viện thăm hỏi N'Diaye. Cầu thủ 26 tuổi bị gãy một số xương sườn và đau ở vùng gan/phổi do cú đạp của đối thủ. Vì tính chất nghiêm trọng từ pha vào bóng, Bailly bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Pháp cấm thi đấu 7 trận. 

Đây thực sự là một án phạt nặng và có tính răn đe. Bailly đã hoàn thành án cấm thi đấu hai trận, sau khi anh buộc phải ngồi ngoài trong các trận thắng Troyes và Lorient của Marseille tại Ligue 1.

Eric Bailly hiện đang chơi cho Marseille theo dạng cho mượn từ MU. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh ở Pháp cũng không quá nổi bật. Với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu trung vệ 28 tuổi này bị bán ở phiên chợ Hè 2023.

Trước đó Bailly cập bến MU từ Villarreal với giá 30 triệu bảng vào năm 2016, thời gian đầu cập bến Old Trafford anh chơi khá tốt, sau đó đánh mất phong độ và phải ngồi dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X