Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Mauro Icardi và cô vợ nóng bỏng làm “chuyện ấy” 12 lần một ngày

Thứ Năm 18/03/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tiết lộ của cựu trung vệ người Italia - Daniele Adani. Anh khẳng định tiền đạo đang khoác áo PSG và vợ có thời điểm nghiện chuyện chăn gối.

Tiết lộ bất ngờ về vợ chồng Mauro Icardi


Bộ đôi cầu thủ người Italia Daniele Adani và Christian Vieri đã có một cuộc thảo luận về đời sống chuyện chăn gối của các cầu thủ bóng đá. Khi Adani được hỏi về một cái tên có thể làm “chuyện ấy” nhiều lần trong một ngày, cầu thủ từng khoác áo Inter Milan, Fiorentina và Empoli này khẳng định:
 
Mauro Icardi và cô vợ nóng bỏng làm chuyện ấy 12 lần mỗi ngày hình ảnh

Mauro Icardi và vợ


“Có rất nhiều cái tên, nhưng tôi nghĩ ngay đến Mauro Icardi. Anh ấy và cô vợ Wanda Nara của mình có thể làm chuyện đó 12 lần trong một ngày”.

Wanda Nara đồng thời kiêm luôn làm người đại diện của Icardi. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh táo bạo lên trang cá nhân. Người đẹp cũng không ngại tiết lộ những bí mật về cuộc sống của họ trong phòng ngủ. Cô nói:

“Đó là chuyện bình thường mà bất kỳ cặp đôi nào cũng phải phải qua. Có thời điểm tôi và Mauro Icardi là chuyện đó thường xuyên. Tôi thích làm chuyện đó bằng miệng. Hơi tế nhị một chút, nhưng đó là sự thật. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những nguyên tắc của riêng mình”.

“Mauro Icardi rất chuyên nghiệp, anh ấy không làm chuyện đó trước những trận đấu. Chỉ sau khi trận đấu kết thúc và có kết quả tốt đẹp, chúng tôi mới vui vẻ bên nhau. Còn nếu trận đấu kết thúc với kết quả khiến Icardi buồn, anh ấy thậm chí còn không muốn nhìn tôi”.

Wanda Nara hiện có 5 người con. Trước khi hẹn hò với tiền đạo người Argentina, cô từng có thời gian mặn mồng với Maxi Lopez cũng là một tiền đạo người Argentina từng chơi bóng tại Serie A. Vào năm 2014, nhiều tờ báo của Argentina cho rằng Wanda Nara bỏ người chồng đầu ấp tay gối bấy lâu để chạy theo Icardi với nguyên nhân chủ yếu liên quan đến chuyện chăn gối. Trong khi Wanda Nara sở hữu thân hình nóng bỏng, tràn trề sức sống thì Maxi Lopez lại chẳng mấy hứng thú với chuyện ấy. 
Mauro Icardi bị kẻ trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trịMauro Icardi bị kẻ trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị
LEquipe tiết lộ nhà của tiền đạo Mauro Icardi đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị, theo ước tính, số tài sản mà cầu thủ người Argentina mất...
Nhờ PSG, HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệpNhờ PSG, HLV Pochettino có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp
Neymar và Mauro Icardi đã cùng nhau ghi bàn, giúp PSG đánh bại Marseille trong trận tranh Siêu cúp Pháp.
Huyền thoại bóng đá Pháp chê sao PSG thiếu nhân cáchHuyền thoại bóng đá Pháp chê sao PSG thiếu nhân cách
Huyền thoại bóng đá Pháp, Jean-Pierre Papin đã chỉ trích nặng nề Mauro Icardi, nghi ngờ về nhân cách của tiền đạo này và đặt câu hỏi đây có phải là người thích...
Cô vợ siêu nóng bỏng của Mauro Icardi không mặc gì nằm trên lưng ngựaCô vợ siêu nóng bỏng của Mauro Icardi không mặc gì nằm trên lưng ngựa
Vợ tiền đạo Mauro Icardi, Wanda Nara vừa đăng tải những hình ảnh gây sốc trên trang Instagram cá nhân, theo đó cô nàng không mặc gì và nằm trên lưng ngựa.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X