Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 khiến Di Maria “nhìn như xác chết”

Thứ Ba 02/06/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải nghỉ thi đấu quá lâu, tiền vệ Di Maria của PSG đã có dấu hiệu của trầm cảm.
 

Di Maria trông như xác chết

 

Như đã biết, giải Pháp Ligue 1 đã chính thức bị huỷ bỏ, với chức vô địch dành cho PSG và những tấm vé tham dự Champions League mùa sau đã được xác định. Quyết định này đến sau khi Chính phủ Pháp cấm các hoạt động thể thao cho tới tháng 9/2020.
 
Vì vậy, những ngôi sao đang chơi bóng tại kinh đô Ánh sáng đã trở nên bí bách, vì họ sẽ không thể ra sân tới nửa năm (tính từ tháng 3 khi bắt đầu cách ly). Hậu quả đã bắt đầu xuất hiện, khi mới đây bác sĩ của PSG phát đi thông báo khẩn về tình trạng của Angel Di Maria.
 
Cụ thể, ngôi sao người Argentina không trở về quê nhà như nhiều cầu thủ Nam Mỹ khác, và vẫn ở lại Paris từ tháng 3 tới giờ. Anh đã bị rối loạn giấc ngủ, liên tục cảm thấy lo lắng và có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm do bị cách ly quá lâu.

Covid-19 khiến Di Maria nhìn như xác chết hình ảnh

Angel Di Maria chịu ảnh hưởng nặng nề mùa cách ly


Thậm chí theo tiết lộ của cô vợ Jorgelina Cardos, cựu sao MU trông như một xác sống (zombie) vì suốt ngày lờ đờ thiếu ngủ. Trên thực tế, tình trạng của Di Maria đã từng xuất hiện khi anh bị cô lập tại Man United trong quá khứ, và bản thân cầu thủ này cũng không phải sở hữu tâm lý quá vững vàng.
 
Theo kế hoạch, PSG có thể bắt đầu tham dự vài trận giao hữu từ tháng 7. Sau đó, Champions League có thể quay lại vào tháng 8 và PSG sẽ được chơi tại nước ngoài. Chỉ khi đó, tinh thần và tâm lý của các cầu thủ mới có thể được cải thiện.
 
Mùa giải năm nay, Di Maria là một trong những cái tên sở hữu phong độ cao và chơi ổn định nhất của PSG. Bởi vậy, các CĐV đội bóng đang hy vọng giải đấu sớm trở lại, để tiền vệ này lấy lại tinh thần.

Jorgelina Cardoso: Cô vợ của Di Maria khiến fan MU phẫn nộ
Fan MU phẫn nộ sau phát ngôn của Jorgelina Cardoso về cuộc sống địa ngục ở Manchester.
Gary Neville chỉ trích Di Maria vì thói văn vở
Với những phát biểu gây sốc của người bạn đời, tiền vệ Di Maria tiếp tục trở thành cái gai trong mắt Man United – và đến lượt huyền thoại Gary Neville lên...
Góc MU: Có hay không lời nguyền Nam Mỹ?
Trong thời gian qua bóng đá tạm nghỉ, có 2 cái tên đã khiến nội bộ Man United náo loạn, và họ đều đến từ Argentina.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X