Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số khó tin về phong độ của Lionel Messi ở Ligue 1

Thứ Bảy 30/10/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa thể có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào ở Ligue 1 mùa này, không những vậy anh còn dính chấn thương trong trận đấu với Lille.

Lionel Messi gây thất vọng rất lớn ở Ligue 1


Rạng sáng nay, PSG có trận đấu với Lille ở Ligue 1. HLV Pochettino đã sử dụng Neymar, Messi và Di Maria trên hàng công. Như thường lệ, Messi tiếp tục gây thất vọng ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Những phút có mặt trên sân cầu thủ người Argentina chỉ chạm bóng có 27 lần, anh dứt điểm 1 lần đưa bóng đi vọt xà ngang.
Messi chưa ghi bàn hay kiến tạo ở Ligue 1 mùa này

Messi chưa ghi bàn hay kiến tạo ở Ligue 1 mùa này


Sau đó Messi dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Mauro Icardi. Khi ngôi sao sinh năm 1987 rời sân, PSG đã lội ngược dòng thành giành chiến thắng 2-1 nhờ những bàn thắng của Di Maria và Marquinhos vào cuối trận.

Theo thống kê, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa thể có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào ở Ligue 1 mùa này. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005/06 Messi không thể ghi bàn hay kiến tạo trong một trận đấu ở giải VĐQG cho đến tháng 11.

Ngôi sao 34 tuổi đã chơi tổng cộng 5 trận ở Ligue 1 mùa này, anh dứt điểm 15 lần. Ngôi sao của PSG là cầu thủ có nhiều pha dứt điểm nhất nhưng không thể ghi bàn, những dấu ấn mà cựu sao Barca để lại chỉ là 2 lần đưa bóng trúng khung thành đối phương.

Sau trận đấu, giải thích về việc thay thế Messi, HLV Pochettino cho rằng đó là biện pháp phòng ngừa do tiền đạo này gặp khó chịu về cơ bắp trước đó. Cũng theo cựu HLV Tottenham thì Messi vẫn sẵn sàng cho trận tiếp theo với Leipzig ở Champions League.  

Pochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước LillePochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước Lille
HLV Pochettino cho biết nguyên nhân Messi được thay ra sớm trước Lille là vì ngôi sao người Argentina đã dính chấn thương.
Messi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mụcMessi phải rời sân sớm, PSG lại thắng ngược ngoạn mục
Tại màn đón tiếp kẻ thù lớn Lille tại vòng 12 Ligue 1 2021/22, HLV Pochettino đã cực kỳ dũng cảm khi đưa Lionel Messi ra khỏi sân sau hiệp đầu đội bóng chơi...
Messi ủng hộ Xavi quay về dẫn dắt BarcaMessi ủng hộ Xavi quay về dẫn dắt Barca
Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Messi đã ủng hộ Barca theo đuổi Xavi từ trước khi ra đi vào mùa hè.
Lewandowski vượt Messi và Benzema giành QBV 2021Lewandowski vượt Messi và Benzema giành QBV 2021
Trên mạng xã hội, NHM đang bàn luận rất nhiều về một hình ảnh cho thấy Robert Lewandowski sẽ giành danh hiệu QBV 2021, trong khi đó Lionel Messi ở vị trí thứ...
Junior Messias: Từ chàng shipper đến cầu thủ AC MilanJunior Messias: Từ chàng shipper đến cầu thủ AC Milan
Cuộc hành trình của Junior Walter Messias – tân binh gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn với mức phí 2,6 triệu euro vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X