Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có thủ môn còn nhận lương cao hơn David de Gea

Thứ Ba 08/06/2021 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đang trên đường tới PSG, trong màu áo đội bóng nước Pháp anh sẽ hưởng lương kỷ lục.

PSG trả lương khủng cho Donnarumma


Thủ môn Gianluigi Donnarumma còn hợp đồng với AC Milan đến hết ngày 30/6 năm nay. Ngôi sao người Italia sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro nếu nhận lương 300.000 bảng/tuần, đồng thời siêu cò Mino Raiola phải thu về 20 triệu euro tiền lót tay.
 
PSG trả lương khủng cho Donnarumma

PSG trả lương khủng cho Donnarumma


Phía AC Milan đã không đồng ý, và thủ thành sinh năm 1999 này xác nhận sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng Donnarumma đã có 251 trận đấu ra sân ở AC Milan. Anh cũng là lựa chọn hàng đầu ở ĐT Italia hiện tại.

Sau khi Donnarumma xác nhận chia tay AC Milan, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG chắc chắn giành được Gianluigi Donnarumma. Theo đó, thủ môn người Italia sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện của tuyển Italia, nơi anh đang chuẩn bị cho Euro 2021, trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

PSG sẽ ký hợp đồng 5 năm với Donnarumma, họ đáp ứng cho anh mức lương 400.000 bảng/tuần. Với mức lương này, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ vượt qua David de Gea của MU (350.000 bảng/tuần) để trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Đội bóng thành PSG quyết định đưa tuyển thủ Italia về khi Kyelor Navas đã lớn tuổi và không còn duy trì sự ổn định cần thiết. PSG cũng sử dụng sức mạnh tài chính để thuyết phục Georginio Wijnaldum gia nhập theo dạng miễn phí từ Liverpool khi đề nghị mức lương cao gấp đôi so với Barca đưa ra.
Điểm tin bóng đá tối 7/6: Kieran Trippier bật đèn xanh để tới MUĐiểm tin bóng đá tối 7/6: Kieran Trippier bật đèn xanh để tới MU
Kieran Trippier bật đèn xanh tới MU, Arsenal muốn có Ruben Neves, PSG xác nhận tương lai Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/6.
Real đừng mơ có chữ ký MbappeReal đừng mơ có chữ ký Mbappe
Mới đây, đích thân Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng cảnh báo Real Madrid đừng hòng động vào Kylian Mbappe.
Chủ tịch PSG: “Neymar không bao giờ muốn trở lại Barca”Chủ tịch PSG: “Neymar không bao giờ muốn trở lại Barca”
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố rằng Neymar chưa từng muốn trở lại Barcelona kể cả năm 2019 khi những tin đồn lan rộng.
Mbappe: “Haaland chưa ăn thua, phải cố gắng nhiều!”Mbappe: “Haaland chưa ăn thua, phải cố gắng nhiều!”
Siêu sao của PSG, Kylian Mbappe khẳng định đàn em Erling Haaland dù nổi như cồn ở Dortmund 2 năm qua vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để bật vọt.
Huyền thoại bóng đá Anh tin MU có lợi thế chiêu mộ KaneHuyền thoại bóng đá Anh tin MU có lợi thế chiêu mộ Kane
Gary Lineker tin rằng Man United, Man City và PSG sẽ là những ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành Harry Kane vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X