Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Messi, Chủ tịch PSG nói gì về tương lai Kylian Mbappe?

Thứ Tư 11/08/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, theo đó dù có Lionel Messi nhưng đội bóng nước Pháp không nhả cầu thủ 23 tuổi.

PSG quyết giữ chân Kylian Mbappe


Sau Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum, PSG lại có thêm một bản hợp đồng miễn phí chất lượng nữa. Theo đó đội bóng nước Pháp ký hợp đồng 2 năm với siêu sao Lionel Messi. Nhiều nguồn tin cho rằng PSG sẽ bán tiền đạo Kylian Mbappe cho Real Madrid khi đã có cầu thủ người Argentina.
 
Chủ tịch PSG phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Messi

Chủ tịch PSG phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Messi


Hôm nay, PSG đã tổ chức họp báo ra mắt Messi. Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi đã có những chia sẻ về tương lai Kylian Mbappe, ông nói: “Tôi nghĩ mọi người đều biết về tương lai của Kylian, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và luôn hướng đến những mục tiêu cao nhất”

“Tôi biết Kylian hạnh phúc ở PSG và không có lý do để rời nơi này, cậu ấy muốn cùng CLB giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi cũng không có ý định để cậu ấy ra đi. PSG đang cố gắng đàm phán thuyết phục Kylian ký hợp đồng mới”.

“Sự xuất hiện của Messi không ảnh hưởng đến việc PSG đàm phán giữ chân Kylian, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi biết cậu ấy muốn chơi bóng bên cạnh những người giỏi nhất, tôi tin Kylian sẽ rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Messi”.

Mbappe đã ghi 132 bàn sau 172 trận cho PSG kể từ khi chuyển đến từ Monaco vào năm 2017, cầu thủ này nhiều lần ám chỉ mình muốn thử sức ở một giải đấu khác. Hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.

Real Madrid là đội bóng thèm khát chữ ký của Mbappe nhất, Los Blancos đang chờ đợi được ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.
VIDEO: CĐV PSG xếp hàng dài, áo đấu của Messi được bán hết sau 30 phútVIDEO: CĐV PSG xếp hàng dài, áo đấu của Messi được bán hết sau 30 phút
CĐV PSG đã xếp hàng rất dài với hy vọng mua được chiếc áo đấu của tiền đạo Lionel Messi, và số lượng áo đấu của cầu thủ người Argentina được bán hết chỉ sau 30...
Lionel Messi vô địch Copa America và ký hợp đồng với PSG trong cùng một ngàyLionel Messi vô địch Copa America và ký hợp đồng với PSG trong cùng một ngày
Có một điều trùng hợp là tiền đạo Lionel Messi vô địch Copa America và ký hợp đồng với PSG trong cùng một ngày.
Messi và khoảng trống để lại BarcelonaMessi và khoảng trống để lại Barcelona
Lionel Messi ra đi không chỉ để lại khoảng trống to lớn về mặt chuyên môn cho Barcelona, bởi rõ ràng tầm ảnh hưởng của anh đã vượt khỏi phạm vi sân bóng.
PSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồngPSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồng
Sau một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công với 4 tân binh 0 đồng, BLĐ PSG đã hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về chính sách chuyển nhượng cực kỳ khôn ngoan của...
Chủ tịch Al-Khelaifi: PSG không phá Luật công bằng tài chính để mua MessiChủ tịch Al-Khelaifi: PSG không phá Luật công bằng tài chính để mua Messi
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận việc PSG vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA để chiêu mộ Lionel Messi hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X