Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Có đến 90% khả năng Falcao sẽ gia nhập Monaco

Thứ Bảy 18/05/2013 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành của AS Monaco, Danijel Subasic mới đây đã khẳng định rằng tiền đạo Radamel Falcao đang trên đường đến Stade Louis II, và thương vụ này có đến 90% khả năng sẽ thành công.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sportske Novost của Croatia, thủ thành 28 tuổi này tự tin cho biết: “Tôi sẽ nói cho các bạn những gì mà tôi đã nghe được: 90% khả năng Falcao sẽ là người của Monaco”.

“Anh ấy sẽ sớm xuất hiện ở Monte Carlo trong vài ngày tới, và sẽ là đồng đội của chúng tôi trong nay mai. Đó là những gì mà họ nói với chúng tôi. Lúc này, ngoài Monaco, chỉ có Real Madrid là đủ khả năng chiêu mộ Falcao, nhưng có vẻ như điều này sẽ  không xảy ra nữa”.

“Nếu Falcao không đến Real Madrid, anh ấy sẽ gia nhập Monaco. Hãy chờ cho đến khi thương vụ này chính thức hoàn thành. Tôi biết ông chủ Dmitry Rybolovlev sẽ không chi tiêu tiết kiệm. Ông ấy đã nói rằng có thể dùng đến 100 triệu euro để mua cầu thủ trong mùa Hè này”.

falcao
Falcao sẽ gia nhập Monaco?

TTCN mùa Hè đang đến gần, và Falcao chắc chắn sẽ là cái tên hot trong vài tháng sắp tới. Chân sút người Colombia đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt những đội bóng tên tuổi như Man Utd, Man City, Real Madrid hay Chelsea, tuy nhiên, giờ đây Monaco, đại gia mới nổi của bóng đá Pháp lại là cái tên được chú ý hơn cả. Với sự chống lưng tài chính của Dmitry Rybolovlev, tỷ phú người Nga với khối tài sản lên đến 9,1 tỷ USD, Monaco đang rất tự tin trên TTCN. Đã có không ít đội bóng tiếp xúc với Falcao, song hầu như tất cả đều phải ngán ngẩm mức giá 60 triệu euro (tiền phá vỡ hợp đồng của Falcao), nhưng Moncaco lại khác. Tân vương Ligue 2 sẵn sàng chỉ trả toàn bộ số tiền khổng lồ này cho phía Atletico Madrid. Không những thế, nếu chấp nhận chuyển đến Pháp thi đấu, El Tigre sẽ được hưởng mức lương hấp dẫn lên đến 10 triệu euro/mùa.

Trước đây, Hulk, một tiền đạo đẳng cấp khác cũng đã từng bỏ qua lời mời của hàng loạt những ông lớn tại châu Âu, và nghe theo tiếng gọi đồng tiền để đến với Zenit St Petersburg. Và có lẽ sẽ chẳng có gì lạ nếu như Falcao cũng sẽ gia nhập đội bóng giàu có Monaco vào Hè này.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X