Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nice chiếm lại ngôi đầu Ligue 1 sau vòng 15

Thứ Năm 01/12/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đánh bại Angers 2-0, PSG vẫn chưa thể lên đỉnh Ligue 1, bởi ở trận đấu sớm Nice đã vượt qua Guingamp với tỉ số tối thiểu.

Trước cuộc gặp gỡ với Angers, PSG đã tràn trề cơ hội lên đỉnh Ligue 1 khi ở trận đấu sớm của vòng 15, Monaco đã bất ngờ để Dijon cầm hòa 1-1. Chỉ cần Nice không thắng Guingamp là thầy trò Unai Emery sẽ vươn lên dẫn đầu. Dẫu vậy, PSG đã không thể có được điều mình muốn khi ở trận đấu trước đó, Nice đã vượt qua Guingamp với tỉ số 1-0. Ở trận đấu muộn, PSG cũng có 3 điểm khi vượt qua Guingamp 2-0. Kết quả này không giúp PSG lên đỉnh nhưng lại giúp họ vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2, kém chỉ 1 điểm so với ngôi đầu của Nice.


Trong cuộc đối đầu giữa Nice và Guingamp. Bất chấp việc phải làm khách, Nice vẫn thi đấu có phần nổi trội hơn so với đội chủ nhà từ số cơ hội cho tới tỉ lệ kiểm soát bóng. Chỉ 5 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Nice đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Younes Belhanda với một cú dứt điểm bất ngờ trong vòng cấm.

Có bàn dẫn trước, Nice tiếp tục gây ra nhiều sóng gió trước khung thành của Guingamp. Dẫu vậy, trong ngày mà các chân sút tỏ ra kém duyên Nice đã không thể có thêm bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, Nice vẫn thi đấu chủ động, nhưng như hiệp 1, họ tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Tình huống đáng chú ý nhất mà Nice có được chính là cú đánh đầu đưa bóng chệch khung thành của Dante ở phút 58. Dẫu vậy, 1-0 cũng là quá để để họ tiếp tục cuộc đua vô địch.

Ở trận đấu muộn, nhà ĐKVĐ nước Pháp không mấy khó khăn để bắt nạt Angers trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Nhưng cũng phải chờ tới phút 34 của trận đấu, PSG mới có được bàn mở tỉ số. Trung vệ Thiago Silva là người lập công sau pha treo bóng từ cú đá phạt góc của Lucas Moura. 1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu thứ nhất.


Sang hiệp 2, Angers cố gắng vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng bất thành. Đã vậy, vào phút 65, hậu vệ Romain Thomas còn khiến Angers phải chịu một quả 11m sau tình huống phạm lối Ben Arfa trong vòng cấm. Edinson Cavani đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo PSG, và cũng là bàn ấn định tỉ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X