Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: PSG gạ Quỷ đỏ đổi 4 lấy 1

Thứ Sáu 13/03/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Le10Sport của Pháp cho hay, PSG sẵn sàng để M.U thoải mái chọn 4 ngôi sao trong đội hình để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel di Maria ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ở mùa giải này, PSG đã không còn thi đấu tốt như những mùa giải trước. Đội ĐKVĐ Ligue 1 đang xếp thứ hai tại giải đấu này, đội bóng của HLV Laurent Blanc đang xếp thứ hai tại Ligue 1 với một điểm ít hơn đội đầu bảng Lyon. Mặc dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, tuy nhiên đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới. Tiền vệ Angel di Maria của M.U chính là mục tiêu lớn nhất của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chuyen nhuong mua he PSG ga Quy do doi 4 lay 1 hinh anh
PSG gạ M.U đổi Di Maria

Mùa hè vừa qua, sau khi Real đánh tiếng muốn bán Di Maria. PSG và M.U là hai đội bóng quyết tâm hơn cả, tuy nhiên cuối cùng tiền vệ người Argentina đã chọn Quỷ đỏ thay vì tới Pháp thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại tiền vệ 26 tuổi đang sa sút phong độ trong màu áo M.U, HLV Van Gaal không hài lòng với phong độ của Di Maria và đang lên kế hoạch để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trước thông tin này, PSG đã đánh tiếng muốn mua lại Di Maria, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Benfica.

Tờ Le10Sport của Pháp cho hay, PSG sẵn sàng để M.U thoải mái chọn 4 ngôi sao trong đội hình để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel di Maria. M.U sẽ phải cân nhắc với lời đề nghị này, lúc này HLV Van Gaal đã trao rất nhiều cơ hội cho tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi không thể khẳng định được tài năng của mình. M.U đang quan tâm tới trung vệ Marquinhos, tiền đạo Edinson Cavani và cầu thủ chạy cánh Ezequiel Lavezzi.

M.U hoàn toàn có thể đẩy Di Maria tới PSG và mang về mục tiêu của mình, phương án đổi tiền vệ người Argentina lấy Marquinhos hay Cavani là hoàn toàn khả thi. Lúc này, Quỷ đỏ đang rất thiếu nhân sự ở vị trí trung vệ và tiền đạo, do vậy BLĐ đội bóng chủ sân đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị của đội bóng nước Pháp.


Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X