Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên thù xưa, Neymar đang từng bước đẩy Cavani khỏi PSG

Thứ Năm 11/10/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn đang toàn thắng tại Ligue 1 cùng phong độ hủy diệt, nhưng đội bóng nước Pháp đang gặp nhiều sóng gió bởi tiền đạo Cavani bị cô lập tại PSG.


Neymar tẩy chay Cavani
 

Cuối tuần trước, PSG đã hủy diệt Lyon với tỷ số 5-0, với cú poker của Kylian Mbappe và 1 bàn còn lại do công Neymar. Chân sút còn lại trong bộ ba hủy diệt, Edinson Cavani đã bị thay ra cuối hiệp 1 do đội bóng thiếu người.
 
Và rồi, tạp chí L'Équipe đã làm một thống kê về mối tương tác giữa bộ ba ngôi sao tấn công này của PSG – và họ đã phát hiện ra một thực tế đáng báo động: Trong khi Mbappe và Neymar thường xuyên chuyền qua lại cho nhau, thì cả 2 cầu thủ này gần như không đưa bóng tới vị trí của Cavani – trung phong cắm của đội.
 
Cụ thể, “cục cưng” của bóng đá Pháp có 31% tổng số đường chuyền hướng đến Neymar. Ngược lại, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh cũng “lại quả” Kylian Mbappe 25% tổng số đường chuyền. Trong khi đó, Mbappe chuyền cho Cavani chỉ 5%, còn Neymar thì gần như không nhìn thấy sự xuất hiện của chân sút Uruguay trên sân – với tỷ lệ… 0,5% (nghĩa là trung bình 2 trận mới được 1 đường chuyền).

Cavani bị cô lập tại PSG vì không được lòng Neymar

Cavani bị cô lập tại PSG vì không được lòng Neymar


Ở mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1987 đã có 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, nhưng Cavani không còn hào hứng ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội của mình. Theo phân tích từ tờ L'Équipe, chân sút này đang bị cô lập trong phòng thay đồ khi không được lòng Neymar.
 
Chưa hết, sự ra đi của những người bạn thân thiết như Javier Pastore, Giovani Lo Celso và Yuri Berchiche trong mùa hè vừa qua cũng ảnh hưởng xấu tới Cavani. Lúc này, tiền đạo Nam Mỹ đang cảm thấy thất vọng với tình hình hiện tại, và sẵn sàng ra đi ngay mùa đông sắp tới.
 
Thực chất, câu chuyện Cavani bị cô lập tại PSG không mới, mà đã xuất hiện từ mùa giải năm ngoái. Thời điểm đó, Neymar và Cavani đã tranh nhau 1 quả penalty, và rồi cầu thủ người Brazil vẫn giữ mối thù với đồng đội cho đến thời điểm này.
PSG 5-0 Lyon: Cú poker chóng vánh của Mbappe
Bốn bàn thắng của tiền đạo Kylian Mbappe chỉ trong 13 phút đã giúp PSG có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Lyon, qua đó duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa.
Video tổng hợp: PSG 5-0 Lyon (Vòng 9 Ligue 1 2018/19)
Một cú poker trong vòng 13 phút của Mbappe làm nên một tiệc bàn thắng thật sự.
Tiết lộ: Neymar từng hứa sẽ gia nhập Real Madrid
Dani Carvajal tiết lộ về Neymar. Hậu vệ của Real Madrid cho biết ngôi sao người Brazil từng hứa với anh sẽ chuyển tới CLB này một ngày nào đó.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X