Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá HLV PSG đã sợ Man City

Thứ Bảy 19/03/2016 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới HLV Laurent Blanc đánh giá cao Man City và cho rằng PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào bán kết.


Mặc dù được đánh giá rất cao trong phạm vi nước Pháp, nhưng ra đến đấu trường châu lục PSG chưa khi nào được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League. Mùa trước, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử dừng bước ở tứ kết với thất bại 1-5 trước Barca sau hai lượt trận. Mùa này tình hình có vẻ khả quan hơn cho đội bóng của HLV Laurent Blanc
. Cụ thể, sau khi vượt qua Chelsea ở vòng đấu loại trực tiếp, những lá thăm đã đưa PSG đụng độ Man City tại vòng tứ kết.
Chua da HLV PSG da so Man City hinh anh
PSG gặp Man City ở tứ kết Champions League
Nếu như PSG không được đánh giá quá cao tại Champions League thì Man City thậm chí chỉ là một kẻ học việc. Đây mới là lần thứ 5 đội bóng nước Anh có mặt tại đấu trường châu Âu dành cho cấp độ CLB. Đây cũng là mùa giải đầu tiên mà Man xanh lọt vào vòng tứ kết. Rõ ràng việc PSG gặp đội bóng của nước Anh là rất may mắn bởi đội bóng chủ sân Etihad bị đánh giá thấp hơn Barca hay Real rất nhiều, nhưng HLV Blanc lại không nghĩ như vậy.
Người PSG khiếp sợ trước “Quái vật” Yaya Toure
Tổng giám đốc Jean-Claude Blanc của PSG xác định đích danh Yaya Toure là mối đe dọa lớn nhất của Man City khi hai đội đụng độ tại tứ kết Champions League.
Ông nói: “Man City là một đội bóng chất lượng, họ có những cá nhân tốt và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên tài ba. Ở vòng đấu này, không có đội bóng nào là yếu cả. Họ đang là một trong những thế lực của bóng đá Anh, mùa này phong độ của Man City tại đấu trường châu Âu cũng rất tốt. Chúng tôi đã đánh bại Chelsea nhưng sẽ không dễ để làm điều tương tự với đội bóng của HLV Pellegrini. PSG sẽ xem thật nhiều video để nghiên cứu cách chơi của đối thủ. Đây sẽ là một trận đấu đẹp”.
Chua da HLV PSG da so Man City hinh anh 2
HLV Blanc đánh giá cao Man City
Đội trưởng Thiago Silva cũng đồng quan điểm với ông thầy của mình: “Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn, giống như tất cả những trận đấu của PSG tại Champions League mùa này. Man City là một đội bóng chơi tấn công đẹp mắt, tôi hy vọng cả hai đội sẽ chơi tấn công trong hai trận đấu ở phía trước. Man City sẽ là thuốc thử để đánh giá đúng phong độ và thực lực của PSG. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này. Muốn làm được điều đó việc đầu tiên là toàn đội phải đánh bại đội bóng của nước Anh”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X