Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa có thông báo chính thức, Ibrahimovic đã chào đón Di Maria

Chủ Nhật 26/07/2015 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù thương vụ Angel di Maria tới PSG vẫn chưa được thông báo chính thức, thế nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng chào đón tuyển thủ người Argentina.


Tương lai Angel di Maria đang trở thành đề tài được báo chí trên khắp thế giới quan tâm. Cập bến Quỷ đỏ với bản hợp đồng lên tới 60 triệu bảng, thế nhưng màn trình diễn của tuyển thủ người Argentina là không thuyết phục. Chứng kiến tiền vệ 27 tuổi không còn chỗ đứng tại Old Trafford, PSG đã đánh tiếng muốn mua Di Maria ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal lấp lửng trong việc quyết định tương lai tiền vệ sinh năm 1988. Một mặt ông khẳng định muốn giữ tuyển thủ người Argentina, mặc khác ông lại nói sẽ suy nghĩ kỹ nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Di Maria toi PSG, Ibrahimovic len tieng chao don hinh anh
Ibra lên tiếng chào đón Di Maria
Thế nhưng mọi chuyện về tương lai Di Maria dường như đã được giải quyết. Các tờ báo lớn nhất của Anh và Pháp đều khẳng định M.U đã đồng ý để Angel di Maria tới PSG. Cụ thể, M.U chấp nhận bán Di Maria cho PSG với mức phí vào khoảng 46,5 triệu bảng. Trong bài phỏng vấn trước trận đấu với Barca trên đất Mỹ HLV Van Gaal đã không còn lấp lửng về tương lai của cầu thủ mang áo số 7, ông khẳng định cựu cầu thủ của Real Madrid đã là người của PSG. “Tulip Thép” khẳng định việc Di Maria không tập trung cùng đội bóng đúng thời hạn là bận đàm phán những điều khoản cá nhân với đội bóng nước Pháp.

HLV Laurent Blanc cũng lên tiếng thừa nhận thương vụ Di Maria tới PSG đang có tiến triển tốt, về cơ bản hai đội bóng đã thông qua những điều khoản chung và giờ chỉ còn chờ thời gian để công bố. Mới nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng lên tiếng chào đón Di Maria, anh nói: “Chào mừng Di Maria đến với PSG. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc với những phẩm chất tuyệt vời. Chắc chắn PSG sẽ mạnh lên rất nhiều khi có cậu ấy trong tay”. Trước đó, cửa hàng thể thao tại Old Trafford cũng đã bán hạ giá mặt nạ Di Maria cùng với những cái tên đã rời đi như Radamel Falcao hay Robin van Persie.

Di Maria tới PSG là thương vụ hợp lý với cả tiền vệ người Argentina và M.U. Về phần đội bóng chủ sân Old Trafford, họ đã có trong tay Depay và Young, bởi vậy có Di Maria hay không cũng không quá quan trọng. Hơn nữa, mặc dù mới trải qua một mùa giải trên đất Anh nhưng có thể cảm nhận được việc Di Maria không thể hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League. Anh thường xuyên dính chấn thương và gặp những vấn đề về thể lực. Đến với PSG, cầu thủ mang áo số 7 sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn, anh cũng trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng nước Pháp trong chiến địch chinh phục Champions League.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X