Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: "Thomas Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 29/11/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới, đó là khẳng định của Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Ông này đang cảm thấy rất hài lòng sau chiến thắng 2-1 của đội bóng nước Pháp trước Liverpool.

Chủ tịch PSG hết lời khen ngợi Thomas Tuchel


PSG đã chơi rất tốt trước Liverpool ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League, đội bóng nước Pháp nhập cuộc hưng phấn và dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 37 phút thi đấu. Sau đó đội khách vùng lên mạnh mẽ nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng.
Chủ tịch PSG Thomas Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

PSG đánh bại Liverpool 2-1 trên sân nhà


Đánh bại Liverpool 2-1, PSG đã trả thành công món nợ thua 2-3 ở lượt đi. Đội bóng thủ đô Paris vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng C với 8 điểm sau 5 trận, chỉ cần đánh bại Crvena Zvezda ở lượt đấu cuối đội ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chính thức vượt qua vòng bảng mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Liverpool và Napoli.

Thomas Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới, đó là khẳng định của Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Ông này đang cảm thấy rất hài lòng sau chiến thắng 2-1 của đội bóng nước Pháp trước Liverpool.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trước PSG, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Liverpool là á quân Champions League, chiến thắng trước họ cho thấy PSG có thể đánh bại bất kỳ CLB nào trên thế giới”.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Tuchel, với tôi ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới. Tuchel đã chứng minh ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới bằng cách cùng PSG đánh bại Liverpool. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong từng trận đấu qua đó giành chức vô địch Champions League vào cuối mùa giải”.
Chu tich PSG cho rang Tuchel la HLV xuat sac nhat the gioi

Chủ tịch PSG cho rằng Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới


Trung vệ Thiago Silva cũng lên tiếng khen ngợi ông thầy người Đức: “Chúng tôi có một HLV tuyệt vời trên băng ghế chỉ đạo, tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp CLB mang về những danh hiệu lớn”.

HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định cách nhập cuộc trận đấu đầy tự tin và 2 bàn thắng sớm đã giúp đội chủ nhà đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 2-1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X