Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG thề sẽ giữ chân Ibra và Thiago Silva đến cùng

Thứ Sáu 28/06/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nasser Al-Khelaifi mới đây đã phủ nhận hoàn toàn những lời đồn xung quanh việc có những đội bóng trên toàn châu Âu có những liên hệ nhất định với 2 viên ngọc quý nhất trong đội hình của PSG. Vị Chủ tịch nhà giàu này của PSG còn tuyên bố giữ chân bộ đôi Ibra - Silva bằng mọi giá.

ibrahimovic
Ibrahimovic sẽ không đi đâu cả

Thậm chí, Chủ tịch của PSG còn thề rằng ông sẽ giữ Zlatan Ibrahimovic cùng Thiago Silva lại cho đến khi thời hạn hợp dồng của họ với đội chủ sân Parc de Princes kết thúc, thậm chí ông không cần bất kì đồng nào từ việc bán họ cho một đội bóng khác để tránh mất trắng người.

Bộ đôi của AC Milan đã được đồn rằng sẽ rời khỏi Parc de Princes ngay hè này, chỉ 12 tháng sau khi gia nhập đội bóng nhiều tiền lắm của nước Pháp từ Rossoneri. Cùng với PSG, Ibra và Silva đã lọt tới Tứ kết Champions League và chỉ bị loại bởi cái tên lớn Barcelona, đồng thời họ cũng đã lên ngôi tại Ligue I với vị thế áp đảo hoàn toàn so với những đối thủ còn lại.

Hôm thứ Năm vừa qua, HLV mới được bổ nhiệm của PSG Laurent Blanc đã tuyên bố rằng ĐKVĐ Ligue I nên giữ lại Ibrahimovic, bởi anh là một cầu thủ khó tìm thấy ở Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, với năng lực, trình độ được chứng minh qua thời gian. Chủ tịch Al-Khelaifi cảm thấy rất hài lòng với những phát biểu này của vị HLV mới, đồng thời cũng nhấn mạnh luôn rằng vị thế của Thiago Silva ở PSG cũng chẳng kém cạnh gì nếu so sánh với Silva, và Blanc nên có những động thái để giữ anh bằng mọi giá.

"Tôi đọc thấy rất nhiều tin đồn trên các phương tiện truyền thông về việc họ sẽ ra đi, nhưng tôi có thể đảm bảo rằng cả Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic sẽ ở lại đội bóng cho đến khi hợp đồng của họ mãn hạn." - Chủ tịch Al-Khelaifi quả quyết phát biểu.

Gã khổng lồ của TBN Barcelona liên tục được cho rằng đang trong tiến trình chiêu mộ hậu vệ người Brazil. Thậm chí, tin đồn Silva sẽ tới Nou Camp đã "sốt xình xịch" suốt cả mùa giiar vừa qua. Trong khi đó, ít nhất có 3 CLB của Italia bao gồm Juventus, AC Milan và Inter Milan muốn đưa Ngài Scudetto về đất nước mà thực sự anh thuộc về. Đương nhiên là PSG chẳng dễ bán bộ đôi này đến thế, bởi trong màu áo Les Parisiens mùa vừa rồi, cả 2 đều đã đóng những vai trò không thể thay thế. Với Silva, anh là một bức tường chắn quá vững chắc ở hàng thù, còn trên hàng công, Ibra chỉ trong 1 mùa Ligue I đã ghi tới 30 bàn.

Ibrahimovic có hợp đồng với PSG đến tháng Sáu năm 2015, còn với Thiago, thời hạn này là mùa hè năm 2017.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X