Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG phủ nhận khả năng bán Cavani

Thứ Năm 13/03/2014 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch Al Khelaifi của Paris Saint Germain đã gửi lời tới Manchester United và Chelsea tốt nhất nên quên ý định chiêu mộ Cavani trong mùa hè tới.

Gia nhập PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013 từ Napoli với mức giá 64,5 triệu euro, Edinson Cavani đang được xem là một trong những ngôi sao nổi bật nhất tại sân Công viên các hoàng tử. Mùa này, Cavani đang ghi được 21 bàn sau 31 trận, một hiệu suất không sụt giảm là bao so với thời ở Napoli.

David Moyes tính chiêu mộ Cavani
Cavani đang được cả Chelsea lẫn MU theo dõi sát sao

Tuy nhiên, Cavani vẫn tỏ ra không mấy hạnh phúc tại PSG. Nguyên nhân là bởi Cavani không còn được di chuyển rộng, thi đấu tự do như thời còn ở Napoli nữa. Hơn nữa tại PSG, không phải Cavani mà Ibrahimovic mới được coi là ngôi sao lớn nhất trên hàng công và luôn được ưu ái. So với Cavani, hiệu suất ghi bàn của Ibrahimovic còn "khủng" hơn với 38 bàn ghi được trong 38 trận ra sân từ đầu mùa.

Vì vậy, Cavani không ít hơn một lần ngỏ ý rằng nếu điều này không được thay đổi, cầu thủ người Uruguay sẽ tìm kiếm cơ hội ở một câu lạc bộ khác. Hiện tại, cả Man Utd lẫn Chelsea đều đang sẵn sàng chi đậm để đưa Cavani tới Premier League.

Nhận thấy nguy cơ có thể mất Cavani, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa Ibrahimovic và Cavani đang hết sức tốt đẹp:" Edi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc khi có thể ghi bàn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào.

Anh ấy là một chiến binh thực sự. Cavani và Ibra đang bổ sung cho nhau, khi họ có phong cách thi đấu khác nhau. Họ kết hợp thành một bộ đôi cực kì hiệu quả".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X