Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG nói gì sau khi chiêu mộ Buffon?

Thứ Bảy 07/07/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG bày tỏ sự vui mừng sau khi chiêu mộ thành công Gianluigi Buffon dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Buffon gia nhập PSG


Kết thúc mùa 2017/18, Gianluigi Buffon đã tuyên bố chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó. Ngay lập tức, PSG đã tiếp cận và đạt được những thỏa thuận cá nhân với thủ thành có biệt danh “Người nhện”. Cách đây ít giờ, đội bóng Pháp chính thức công bố thông tin Buffon đã ký vào hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm với họ.

Nhân dịp này, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bày tỏ sự vui mừng trước sự gia nhập của một trong những thủ thành vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. “Tất cả chúng ta đều cảm thấy một niềm tự hào to lớn khi chào đón Gianluigi Buffon trở thành người của Paris Saint-Germain vĩ đại”, ông nói trên trang web chính thức của CLB.

Chủ tịch PSG nói gì sau khi chiêu mộ Buffon hình ảnh
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chào mừng Buffon tới PSG


Đặt nhiều kỳ vọng vào “Người nhện”


“Sự nghiệp vĩ đại cũng như tính cách đầy tham vọng của Buffon, sự thanh lịch và quyết đoán khiến anh ấy trở thành một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ và tôn trọng nhất trong thế giới bóng đá. Ở tuổi 40, niềm đam mê bóng đá của anh ấy vẫn còn nguyên vẹn.”

“Buffon đã tìm ra môi trường lý tưởng trong dự án của chúng tôi để chinh phục các đỉnh cao, truyền đạt trải nghiệm của anh ấy không chỉ cho các thủ môn khác trong đội mà còn cho tất cả các cầu thủ khác. Người hâm mộ sẽ chào đón Buffon bằng sự nhiệt thành và tình yêu mà anh ấy xứng đáng được nhận. Sự xuất hiện của anh ấy tái khẳng định quyết tâm của chúng tôi luôn muốn vươn cao hơn, theo đuổi ước mơ với quyết tâm mạnh mẽ.”

Trong thời gian thi đấu cùng Juventus, Buffon giành được 9 danh hiệu Serie A. Trên ĐTQG, anh cũng từng Italia đăng quang World Cup 2006.

PSG hoàn tất hợp đồng với “Người nhện” Buffon
PSG chính thức chiêu mộ Buffon. Thủ thành kỳ cựu này đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đại gia nước Pháp dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X