Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: “Mbappe và Neymar sẽ ở lại đây mãi mãi”

Thứ Sáu 12/03/2021 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố Neymar và Kylian Mbappe sẽ không đi đâu bất chấp những đồn đoán liên tục xung quanh tương lai của họ.

Bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain dù phiên bản cũ sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Nhiều đại gia châu Âu đang chờ sẵn bên ngoài với mong muốn sở hữu 2 trong số những ngôi sao sáng nhất thế giới lúc này.

Chủ tịch PSG Mbappe và Neymar sẽ ở lại đây mãi mãi hình ảnh
Neymar và Mbappe chưa quyết định tương lai

Dù vậy, với sự tiến bộ của PSG, thể hiện qua việc loại Barcelona khỏi vòng 1/8 Champions League, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của họ cảm thấy lạc quan. Người đứng đầu Les Parisiens nói với RMC Sport: “Mbappe và Neymar là những người Paris và họ sẽ ở lại đây mãi mãi.”

Neymar và Mbappe khi được hỏi đều khẳng định đang tập trung tuyệt đối vào việc chơi cho PSG. Neymar nghe đâu đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp song vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

Trong khi đó, Mbappe có phần đắn đo hơn. Đã có những lời kêu gọi các trụ cột PSG sớm đưa ra quyết định để CLB thực hiện các kế hoạch dài hạn. Hiện tại, các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang trong men say chiến thắng trước Barca. Họ loại đối thủ được đánh giá cao hơn với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận.

Al-Khelaifi nói thêm về chiến tích này: “Thật là một vinh dự lớn khi PSG có mặt ở tứ kết Champions League. Tôi đã quên những gì xảy ra 4 năm trước. Nó đã được lưu lại lịch sử nhưng chúng tôi đã ra sân và hạ gục một đội bóng vĩ đại như Barcelona. Chúng tôi đang ở top 8 đội mạnh nhất.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X