Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: ‘Real Madrid biết Neymar không phải để bán’

Chủ Nhật 24/02/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasser Al-Khelaifi nói về thương vụ Real Madrid mua Neymar. Chủ tịch Paris Saint-Germain khẳng định sẽ không nhả ngôi sao người Brazil cho Real hay bất cứ CLB nào khác.

Chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi khẳng định chẳng có lời đề nghị nào dành cho Neymar vào mùa hè này. Lý do đơn giản là bởi họ sẽ không bán anh với bất cứ giá nào.

Neymar rời Barcelona tới PSG theo bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro hè năm 2017. Nhưng chỉ sau chưa đầy 2 mùa giải, những thông tin anh ra đi xuất hiện liên tục.

Real Madrid được cho là tên tuổi muốn có Neymar nhất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất cần một ngôi sao để lấp vào khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Cả Barca được cho là cũng có ý định tái hợp với Neymar.

Nasser Al-Khelaifi nói về thương vụ Real Madrid mua Neymar hình ảnh
Real rất muốn có Neymar củng cố lực lượng

Chuyển tới PSG, Neymar vẫn giữ phong độ ấn tượng. Sau 53 trận trên mọi đấu trường, anh ghi tới 48 bàn. Vì thế, không ngạc nhiên khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nói về thương vụ Real Madrid mua Neymar với sự phản đối.

“Real Madrid hay bất kỳ CLB nào khác trên thế giới đều muốn gọi cho chúng tôi về Neymar hay cầu thủ nào khác”, ông nói với Marca. “Real Madrid hoàn toàn biết rõ rằng Neymar không phải để bán và cầu thủ này sẽ không rời PSG vào mùa hè này.”

“Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Neymar và cha của cậu ấy. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ trên tinh thần hợp tác lâu dài.”

Hiện Neymar đang dưỡng thương bàn chân và dự kiến phải mất 1 tháng hồi phục nữa. Về điều này, Al-Khelaifi nói thêm: “Đó là một cầu thủ và người đàn ông phi thường. Cậu ấy cho thấy nghị lực tuyệt vời để vượt qua chấn thương.”

“Neymar đã điều trị tại Paris, tại Barcelona và giờ là tại Brazil. Đó là những gì được lên kế hoạch từ khi quá trình hồi phục bắt đầu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X