Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG gửi lời chia tay tới Neymar

Thứ Tư 16/08/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người trực tiếp đưa Neymar tới PSG vào mùa hè 2017 với siêu dự án, nhưng đến nay Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phải đích thân bán ngôi sao người Brazil.

Sau 6 năm khoác áo PSG, Neymar đã chính thức ra đi và gia nhập Al Hilal với giá 90 triệu euro. Là người trực tiếp đưa ngôi sao Brazil gia nhập CLB vào mùa hè 2017, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi coi như đã thất bại với thương vụ này, khi không thể đưa CLB nước Pháp giành chức vô địch Champions League.

Trong ngày Neymar ra mắt đội bóng mới, Chủ tịch PSG bày tỏ: “Thật khó khi phải nói lời chia tay với một cầu thủ phi thường như Neymar, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ không bao giờ quên cái ngày anh ấy đặt chân tới PSG, những gì anh ấy đã đóng góp cho CLB và dự án của đội bóng trong 6 năm qua.

Chu tich PSG va Neymar mua he 2017
Chủ tịch PSG và Neymar mùa hè 2017

Chúng tôi đã có những khoảnh khắc, kỷ niệm tuyệt vời và Neymar sẽ luôn là một phần lớn trong lịch sử của CLB. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Neymar và gia đình của anh ấy. Chúng tôi chúc Neymar những điều tốt đẹp nhất trong tương lai và hành trình mới của anh ấy”.

Trong màu áo PSG, Neymar ghi 118 bàn trong 173 lần khoác áo, giành được nhiều danh hiệu – bao gồm 5 chức vô địch quốc nội. Tuy nhiên, anh (và nhiều cầu thủ khác được đưa về) đều khiến NHM PSG thất vọng khi không thể đạt được danh hiệu mong chờ nhất là Champions League.

Gia nhập Al Hilal, Neymar nhận mức lương khủng còn nhiều ưu đãi như được cấp căn biệt thự, máy bay tư nhân, mức thưởng cho mỗi trận thắng và mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X