Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG chia sẻ về tương lai Mbappe sau thông điệp của Real

Thứ Ba 07/11/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG khẳng định Mbappe vẫn đang giúp đỡ đội bóng xây dựng tương lai sau thông điệp mới nhất của Real Madrid.

Chủ tịch PSG chia sẻ về tương lai Mbappe sau thông điệp của Real

Real Madrid vẫn đang được liên hệ với Kylian Mbappe khi cầu thủ này chuẩn bị hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, trong một thông điệp mới được phát đi, Real tuyên bố việc đàm phán chưa được diễn ra.

Chủ tịch PSG chia sẻ về tương lai Mbappe sau thông điệp của Real 1
Chủ tịch PSG chia sẻ về tương lai Mbappe sau thông điệp của Real

“Dựa trên thông tin được các phương tiện truyền thông khác nhau đưa ra và công bố gần đây, trong đó có suy đoán về các cuộc đàm phán giữa cầu thủ Kylian Mbappe và câu lạc bộ của chúng tôi, Real Madrid CF muốn tuyên bố rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật và không có cuộc đàm phán nào như vậy được thực hiện với một cầu thủ đang thuộc sở hữu của PSG”.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi không có ý định thảo luận về sự ra đi của Mbappe. Khi được hỏi về thông điệp mới được phát đi từ Real Madrid, chủ tịch PSG đáp: “Tôi chưa xem tuyên bố của họ. Chúng tôi đang tập trung vào bản thân mình chứ không phải những đội bóng khác”.

Al-Khelaifi nói thêm về vai trò của Mbappe ở hiện tại và tương lai của PSG.

“Mbappe liên tục đạt được những điều vĩ đại và mọi người dường như xem đó là điều hiển nhiên. Nhưng không có ai chơi ở 2 trận chung kết World Cup và thậm chí còn ghi hat-trick. Tôi sẽ nói lại một lần nữa: Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy thi đấu ở PSG và đội tuyển Pháp. Cậu ấy tạo ra được tác động tích cực tới những cầu thủ trẻ của chúng tôi, giúp đỡ chúng tôi xây dựng tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X