Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli thừa nhận 63 triệu euro cho Cavani là mức giá "lố bịch"

Thứ Ba 16/07/2013 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch của Napoli thực sự đã rất sốc khi PSG sẵn sàng trả 63 triệu euro cho tiền đạo Edinson Cavani. Chính bản thân ông cũng thấy đây là mức giá vô lý đến mức lố bịch.

Antonio de Laurentiis, Chủ tịch Đương nhiệm của Napoli đã từng nghĩ rằng nếu cứ "hét" giá cho Cavani lên tới 63 triệu thì chắc chắn tương lai của chân sút 26 tuổi sẽ nằm ở Partenopei. Thế nhưng ông đã nhầm: trong thời buổi thành công đi đôi với tiền bạc này tồn tại những kẻ dám chi mức phí giải phóng hợp đồng của một cầu thủ để đưa cầu thủ đó về phục vụ cho họ. PSG là một trong những ví dụ điển hình: mới đây đội bóng của Laurent Blanc đã hoàn tất thương vụ Edinson Cavani với mức giá đúng bằng giá trị hợp đồng của cầu thủ này.

Napoli không thể giữ chân được Cavani
Napoli không thể giữ chân được Cavani vì gã điên lắm tiền PSG
.
Mọi thứ diễn ra nhanh ngoài dự kiến của giới truyền thông, chỉ có các bên liên quan là nắm rõ tình hình: PSG đang hi vọng sẽ chính thức tuyên bố sở hữu Cavani vào thứ Ba tới, còn Napoli giờ đã chính thức buông tay khỏi cựu chân sút của mình sau khi nhận tiền. de Laurentiis sốc đến mức ông chỉ còn biết miêu tả thương vụ này bằng 2 từ "lố bịch" và "điên rồ". Một mức giá quá cao như vậy có lẽ chỉ có PSG dám trả, chứ những Man City, Chelsea hay Real Madrid đã "vờn" Napoli để ép giá suốt từ năm ngoái đến giờ mà đâu có thành công. Có thể nói rằng bên cạnh Monaco, PSG chính là CLB chi tiền khủng khiếp nhất hiện nay cho việc mua cầu thủ. Thậm chí, de Laurentiis còn tuyên bố nếu mức phí phá vỡ hợp đồng của Cavani cao hơn, ông sẽ tiếp tục hét giá, bởi PSG "kiểu gì cũng mua".


"Nếu hợp đồng của Cavani không có điều khoản liên quan tới 63 triệu euro, thì tôi đã tiếp tục đẩy giá của cậu ấy lên cao nữa. Bạn không thể sở hữu mọi thứ, bởi điều đó không thực sự phù hợp với các quy tắc trong bóng đá, nhưng PSG sẵn sàng đánh đổ những thứ thuộc về khuôn khổ đó. Những đội bóng như họ được sở hữu bởi những ông chủ doanh nghiệp điên rồ sẵn sàng trả những mức phí cao đến lố bịch.
" - Chủ tịch của Napoli phát biểu với báo giới.

"Với Cavani, cứ mỗi năm trôi qua là tôi lại phải nâng cao giá trị của ấy thêm vài phần. Dần dần, mức giá của cậu ấy trở nên cao ngất, thậm chí cao hơn cả số tiền mà cả tập thể Bayern Munich giành được vì đã vô địch Champions League. Rồi cậu ấy nói rằng cậu ấy muốn ra đi, và giờ tôi đã bán cậu ấy với mức giá giải phóng hợp đồng. Tôi có thể chắc chắn rằng Real Madrid, Manchester City hay Chelsea sẽ không bao giờ trả cái giá đó như PSG
."


Tiền đạo người Uruguay đã ghi hơn 20 bàn thắng trong mùa giải vừa qua để giúp cho đội chủ sân San Paolo cán đích ở vị trí nhì bảng tại Serie A, qua đó trở lại đấu trường Champions League sau một thời gian quá lâu vắng mặt. Góp mặt tại PSG, Cavani vô tình đẩy Ibrahimovic, người có tự tôn rất lớn, đi khỏi Parc de Princes. Nhiều khả năng, Ibra sẽ về Real Madrid để hội ngộ với người thầy cũ Carlo Ancelotti.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X