Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon mời mọc đại gia mua “hàng hot”

Chủ Nhật 19/05/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Lyon muốn PSG chiêu mộ Tanguy Ndombele. Tuy nhiên, Jean-Michel Aulas cũng nhấn mạnh rằng đại gia nước Pháp cần trả một mức giá hợp lý.

Paris Saint-Germain sẽ cần phải cạnh tranh với một số đối thủ nặng ký ở châu Âu nếu họ muốn sở hữu tiền vệ Tanguy Ndombele. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas mới khẳng định điều này.

Ndombele được Lyon mua về từ Amiens hè năm 2018 với giá 8 triệu Euro sau 1 mùa chơi dưới dạng cho mượn tại đây. Tiếp đà tiến bộ, giá trị của tiền vệ phòng ngự này đã tăng lên gấp ít nhất 5 lần.

Chủ tịch Lyon muốn PSG chiêu mộ Tanguy Ndombele hình ảnh

Chủ tịch Lyon muốn PSG chiêu mộ Tanguy Ndombele


Mùa 2018/19 này, Ndombele đã ra sân 48 lần cho Lyon trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. Không chỉ tranh chấp tốt ở giữa sân, cầu thủ 22 tuổi còn có khả năng kiểm soát bóng đáng nể. Anh mới chơi đủ 90 phút trong trận thắng 4-0 của Lyon trước Caen, giúp họ có 3 điểm để chắc chắn có vị trí thứ 3 kèm tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Sau vòng 37, Lyon hiện đã hơn đội xếp thứ 4 là Saint-Etienne 4 điểm. Tuy nhiên, đi kèm với thành công đó, đội chủ sân Groupama có thể sẽ mất đi các trụ cột. Ndombele là một trong số đó. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas mới khẳng định rằng sao trẻ người Pháp hiện nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia.

“Tôi đang đàm phán với các CLB lớn nhất châu Âu về trường hợp Ndombele”, Aulas cho biết. “Tôi là người đã làm sống lại các cuộc đàm phán của PSG để họ không cảm thấy bị gạt bỏ. Nếu PSG đáp ứng được 3 lời đề nghị đã nhận được và Ndombele đồng ý, thật tuyệt nếu cậu ấy đến đó.”

Ngoài PSG, hiện những Man City, Man United và Tottenham của Anh rồi Juventus của Italia đều muốn có Ndombele. Tới nay, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã có 4 lần ra sân cho ĐT Pháp.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X