Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon khích PSG mua Ndombele

Chủ Nhật 19/05/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon cho rằng PSG sẽ đủ sức cạnh tranh với các ông lớn khác ở châu Âu nếu như chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele.
Ndombele đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận sân nhà cuối cùng của Lyon mùa này. “Sư tử sông Rhone” đã vùi dập Caen với tỉ số 4-0 để giành lấy một suất dự Champions League mùa sau.

Đây có vẻ như sẽ là trận đấu cuối cùng của Ndombele cho Lyon tại Groupama khi mà chủ tịch Aulas một lần nữa cho rằng ngôi sao 22 tuổi này sẽ rời đội bóng trong tương lai gần.

Chủ tịch Lyon khích PSG mua Ndombele hình ảnh

Chủ tịch Lyon khích PSG mua Ndombele


Aulas cũng tiết lộ rằng Lyon đã nhận được 3 lời đề nghị cho Ndombele. Dù vậy, PSG vẫn chưa đưa ra một số tiền tương xứng với các đội bóng khác.

“Tôi đang đàm phán với các đội bóng lớn nhất châu Âu về trường hợp của Ndombele. Tôi là người đã cố gắng nối lại đàm phán với PSG để họ cảm thấy không bị bỏ ngoài cuộc chơi. Nếu PSG đưa ra một con số tương xứng với 3 lời đề nghị mà chúng tôi nhận được và Ndombele đồng ý thì sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy đến đó”.


Bên cạnh Juventus và 2 đội bóng thành Manchester, Tottenham cũng quan tâm tới Ndombele, cầu thủ đã ra sân 48 trận trên mọi đấu trường cho Lyon mùa này, ghi được 2 bàn.

Ngoài việc lên tiếng về tương lai của Ndombele, Aulas cũng khẳng định việc bổ nhiệm Sylvinho thay thế cho Genesio vào mùa giải tới.

Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1 mùa này sau PSG và Lille. Năm sau, đội bóng này sẽ có mục tiêu là thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch PSG hoặc ít nhất là nới rộng thêm cách biệt với nhóm bám đuổi để tiếp tục dự C1 những mùa tiếp theo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X