Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon chốt tương lai mục tiêu của MU

Thứ Năm 08/08/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United nhắm Moussa Dembele như một sự thay thế Romelu Lukaku nhưng Lyon mới khiến họ ôm hận với thông báo từ ngài chủ tịch Jean-Michel Aulas.

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định rằng Moussa Dembele sẽ không rời CLB này trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Manchester United.

Dembele đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Lyon mùa trước. Tiền đạo 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của Man United, đội cần sự thay thế cho Lukaku đang rục rịch ra đi. Nhưng sau khi đã để hàng loạt trụ cột bao gồm Nabil Fekir (tới Real Betis), Tanguy Ndombele (tới Tottenham) và Ferland Mendy (tới Real Madrid), Lyon khẳng định sẽ không bán thêm ngôi sao.

Chủ tịch Lyon chốt tương lai mục tiêu Moussa Dembele của MU hình ảnh
Moussa Dembele nằm trong tầm ngắm của MU

Nhất là trường hợp của Dembele, chủ tịch Aulas khẳng định Lyon đang xây dựng lối chơi xung quanh cựu tiền đạo của Celtic và dứt khoát không để anh ra đi ngay hè này. “Moussa Dembele sẽ không ra đi. Đội bóng được vận hành bởi cậu ấy. Chúng tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu ấy”, Aulas nói trên Le Parisien.

“Dembele hiện là tiền đạo số 1, điều cậu ấy không hoàn toàn đảm nhận ở mùa giải trước. Câu chuyện ở đây không nằm ở yếu tố tiền bạc, nó nằm ở tham vọng nhiều hơn.”

Aulas nói thêm: “Dembele là một phần trong kế hoạch của giám đốc thể thao Juninho và những người khác. Chúng tôi muốn cậu ấy thành công và được gọi lên ĐT Pháp khi chơi cho Lyon. Chúng tôi rất tự tin vào khả năng và tiềm năng của cậu ấy.”

Dembele xuất thân từ lò đào tạo của Paris Saint-Germain. Anh chuyển đến Fulham vào năm 2012 khi 16 tuổi trước khi có trận ra mắt 1 năm sau đó. Dembele ghi 19 bàn sau 64 lần ra sân cho đội chủ sân Craven Cottage trước khi đến Celtic năm 2016. Hè năm 2018, Cầu thủ 23 tuổi tới Lyon với mức phí 22 triệu euro (19 triệu bảng).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X